Mê mẩn ‘Độc bản’ Rolls-Royce Phantom Bushukan Edition

01:30 Thứ năm 14/06/2018

Hãng độ Mansory đã biến Rolls-Royce Phantom thành siêu phẩm ‘độc bản’ Bushukan Edition sở hữu vẻ đẹp, vẻ sang trọng, thanh thuần có một không hai trên thế giới.

Lấy cảm hứng từ trái Phật thủ Bushukan, Mansory đã mang đến cho chiếc Phantom thế hệ thứ 8 một diện mạo mới với bản độ Rolls-Royce Phantom Bushukan Edition. Siêu sang Phantom giờ đây khoác lên mình “bộ cánh” bắt mắt cực kỳ nổi bật. Đối với người Trung HOa, trái Bushukan – Phật thủ – đại diện cho niềm hạnh phúc, sự hài lòng và cuộc sống bền lâu.

1

 

Ngay cái nhìn đầu tiên, Rolls-Royce Phantom Bushukan Edition đã thể hiện rõ sự khác biệt so với những vhie61c Phantom còn lại trên thế giới. Chiếc Phantom VIII được Mansory kết hợp từ 2 màu sơn Đen và Vàng Bushukan. Màu đen được sử dụng để làm đẹp cho nắp capo, lên mui xe và kéo dài đến hết cốp chứa đồ phía sau. Phần thân dưới và cánh cửa được sơn màu Vàng Bushukan đặc trưng của phiên bản này.

2

 

Mansory tinh chỉnh lại cả cản trước lẫn hốc gió trước, đồng thời bổ sung thêm khe thoát gió 2 bên hông xe mang lại hiệu quả khí động học cao hơn cho xe.

3

 

Siêu phẩm Phantom 8 trở nên tươi mới hơn, ấn tượng hơn nhờ trang bị bộ vành 24 inch đa chấu màu đen thay thế cho bộ mâm nguyên bản truyền thống nhà Rolls-Royce.

4

 

Lấy cảm hứng từ Bushukan, nội thất Rolls-Royce Phantom Bushukan Edition sử dụng màu vàng nhạt Bushukan làm chủ đạo kết hợp với những điểm nhấn màu đen, ton-sur-ton với diện mạo bên ngoài của xe.

5

 

Chiếc Phantom VIII vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Ghế ngồi, táp lô và táp li cửa đều được bọc da, thêu họa tiết hình kim cương. Vô lăng xe bọc da và ốp gỗ. Đặc biệt, phần táp lô trước ghế hành khách phía trước được trang trí họa tiết độc đáo kèm logo hãng độ Mansory.

6

 

Rolls-Royce Phantom Bushukan Edition vẫn sử dụng động cơ V12 bi-turbo dung tích 6,75 lít nguyên bản. Tuy nhiên, Mansory đã điều chỉnh lại cho công suất lên tới 610 mã lực và mô men xoắn cực đại 950Nm tại 1.750 vòng/phút. Ngoài ra, một hệ thống ống pô mới cũng được trang bị cho âm thanh hay hơn, uy lực hơn.

Hoàng An | 16:23 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục