Mẹ Mbappe tiết lộ 2 lời đề nghị từ Real và PSG

22:15 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnMẹ của Kylian Mbappe vừa lên tiếng nói về Real Madrid và Paris Saint-Germain trước truyền thông.

 

Tương lai của Kylian Mbappe đang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Ngôi sao người Pháp sẽ hết hợp đồng với Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải, tuy nhiên cho đến nay đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận mới. Trong khi đó, phía Real Madrid luôn "rình rập" chờ đợi thời cơ để chèo kéo Mbappe đến Bernabeu.

Fabrizio Romano liên tục cập nhật thông tin về chuyện tương lai của Mbappe. Sau một tweet vừa đăng tải trên Twitter cách đây vài tiếng, ông vua đưa tin tức của thế giới bóng đá vừa chia sẻ thêm điều đáng chú ý khác. Theo đó, Romano vừa tiết lộ phát ngôn của mẹ Mbappe là bà Fayza.

Cụ thể, bà Fayza bày tỏ trên Kora Plus vừa chuyện tương lai của cậu con trai: "Chúng tôi đã có thỏa thuận với cả Real Madrid và Paris Saint-Germain. Kylian bây giờ sẽ quyết định. Hai lời đề nghị từ PSG và Real Madrid gần như giống hệt nhau. Bây giờ là tùy thuộc vào Kylian, nó sẽ đưa ra quyết định."

Mẹ của Mbappe tuyên bố chuyện - Bóng Đá

 Mbappe đã chốt xong thỏa thuận với Real và PSG.

Phát biểu này đồng nghĩa Real và PSG chỉ đang chờ câu trả lời chính thức từ Mbappe. Họ phải đợi kết quả, bởi đã làm mọi điều có thể nhằm giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Ngay thời điểm hiện tại, cựu sát thủ AS Monaco nhiều khả năng đã biết bản thân cần làm gì. Anh chỉ chờ đến ngày hẹn để đưa ra công bố chính thức.

Lữ Phong | 21:45 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục