Mẹ của John Terry đã có việc làm

14:40 Thứ tư 16/10/2013

Bà Sue Terry năm nay đã 55 tuổi. Ở cái tuổi này, người ta vốn chỉ mong hưởng thụ cuộc sống an nhàn bên cạnh con cái thì bà lại phải nhọc nhằn đi kiếm việc làm. Bà Sue bảo mình vẫn đang dai sức và chẳng thèm cậy nhờ anh con giai kiếm được 150 nghìn bảng/tuần ở Chelsea.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Ngày ngày bà Sue đến tiệm bánh Stokemoores Traditional Pie ’n’ Mash tại Romford, Essex. Công việc vất vả nhưng bà vẫn hết sức vui vẻ khi lãnh nhận tiền lương ít ỏi cuối tháng. Thực tế, bà Sue cũng chỉ mới làm được đôi tháng nay khi được bạn trai của chị gái Caron giới thiệu vào. Tiệm bánh này chính thức được khai trương bởi huyền thoại West Ham, Tony Gale 3 tháng trước đây.

Sue Terry

Một nhân viên cùng làm trong tiệm bánh cho biết: “Sue thích kiếm sống một cách trung thực mà không cần John giúp đỡ. Thật tốt khi bây giờ bà ấy có một nguồn thu nhập để trang trải cuộc sống”. Mỗi bận được nghỉ ngơi, bà lại ra ngoài cầm điếu thuốc, rít lấy một hơi rồi đôi khi lại kể chuyện nhà chuyện cửa cho đám chị em nghe. Bà rất lấy làm xấu hổ khi bốn năm trước bà bị bắt quả tang trộm cắp đồ dùng trị giá 800 bảng ở siêu thị Tesco. Cuộc sống cực là thế nhưng bà chẳng thể mở mồm xin con trai giúp đỡ, bởi Terry đâu có tự nguyện hiếu thảo đến thế.

John Terry đang sống tại ngôi biệt thự 10 triệu bảng ở Surrey. Đội trưởng của The Blues xem ra không thích sống cùng song thân lẫn bố mẹ vợ. Hồi năm 2010, mượn cớ tu sửa lại nhà, Terry “mời” ông bà Alan, Sue Poole ra khỏi căn hộ và đến nay vẫn chưa thấy vời các cụ quay về.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục