Mẹ Casemiro có động thái với Man United

18:21 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnNgày càng có nhiều cơ sở để người hâm mộ Quỷ đỏ tin rằng họ sẽ sở hữu tân binh từ Real Madrid.

 

Sau những cuộc đàm phán đổ vỡ trong thương vụ Frenkie de Jong và Adrien Rabiot, cái tên Casemiro bất ngờ xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của Manchester United. 

Đội chủ sân Old Trafford muốn sớm tìm ra giải pháp nơi hàng tiền vệ và trong lúc bế tắc nhất, họ đã đưa ra một quyết định táo bạo bởi Casemiro vẫn đang giữ vai trò quan trọng tại Real Madrid.

Casemiro cập bến Old Trafford không còn là trò đùa - Bóng Đá

 Casemiro đang tiến gần đến Old Trafford.

Tuy nhiên, sự mạo hiểm từ phía Man Utd đã được đền đáp bởi cả Real lẫn Casemiro đều có những phản hồi tích cực. Phía Los Blancos rất tôn trọng ngôi sao người Brazil sau những đóng góp to lớn của anh cho câu lạc bộ và sẵn sàng tạo điều kiện nếu anh muốn ra đi.

Trong khi đó, Casemiro cũng tỏ ra hứng thú trước mức đãi ngộ khủng mà Quỷ đỏ đưa ra. Vì vậy, các cuộc đàm phán đang tiến triển nhanh chóng. Dự kiến, Man Utd sẽ sớm gửi đến Real lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng để đón tân binh thứ 4 trong mùa hè này. Thậm chí họ còn hy vọng ngôi sao 30 tuổi sẽ kịp góp mặt trong trận derby nước Anh sắp tới với Liverpool.

NHM đội chủ sân Old Trafford ngày càng có nhiều cơ sở để tin rằng Casemiro sẽ về dưới trướng Erik ten Hag, khi mới đây, mẹ của cầu thủ này đã bấm theo dõi Man Utd trên mạng xã hội Instagram.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:23 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục