McTominay trải lòng về 3 nhân tố có ảnh hưởng lớn ở Man Utd

17:28 Thứ sáu 18/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrong buổi trả lời phỏng vấn trang Athletic, tiền vệ Scott McTominay đã trải lòng về 3 người đồng đội có sức ảnh hưởng lớn tại Manchester United.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với trang Athletic, tiền vệ Scott McTominay đã có những chia sẻ về những nhân tố có tầm ảnh hưởng tại Manchester United. Với cá nhân anh, Harry Maguire, Paul Pogba và cả Bruno Fernandes là 3 cái tên quan trọng với cả đội bóng. Anh chia sẻ:

"Bruno là mẫu cầu thủ luôn giữa sự liên lạc với các đồng đội. Anh nhắc nhở, động viên và kêu gọi mọi người. Là một người có cá tính mạnh, anh ấy sẵn sàng nói ra những điều mình muốn.Từ khi đến Man Utd, Bruno đã cống hiến rất nhiều. Anh ấy tập luyện hăng say và luôn thể hiện những gì tốt nhất của mình trên sân tập lẫn thi đấu.

McTominay trải lòng về 3 nhân tố có ảnh hưởng lớn ở Man Utd - Bóng Đá

Pogba, Bruno và Maguire là 3 nhân tố quan trọng của Man Utd.

Ở Man Utd, các cầu thủ được phân công thi đấu ở những vị trí nhất định. Tuy nhiên mọi người sẽ đặt câu hỏi về Pogba. Và rằng anh ấy có thể tự do làm được những gì mình thích không? Thì câu trả lời là có. Sẽ chẳng có gì quá lớn lao với đẳng cấp vốn có của anh ấy.

Trong khi đó, Harry Maguire là một người vô cùng nhạy cảm với những thay đổi trong chính bản thân mình. Thế nên anh ấy luôn chữa trị tốt chấn thương của mình. Thật tiếc Harry đã không thể góp mặt ở trận chung kết Europa League. Nhưng dẫu sao anh ấy vẫn là đội trưởng, vẫn có những đóng góp trong phòng thay đồ."

Vào rạng sáng mai (19/06, giờ Việt Nam), McTominay cùng đội tuyển Scotland sẽ bước vào trận đấu gặp ĐT Anh tại lượt trận thứ 2 bảng D EURO 2020.

Bruno Fernandes nói về trận chung kết Europa League

 
Đăng Huy | 16:30 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục