McTominay rời đi, 'tàn dư của Mourinho' có cơ hội trụ lại M.U

18:37 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có một số chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Brazil.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United được dự đoán sẽ chia tay hàng loạt cầu thủ, trong bối cảnh họ cần thanh lọc lại lực lượng của mình. Gần đây, Fred đang được liên kết mạnh mẽ với Fulham, nhưng theo tiết lộ đến từ Dean Jones thì tiền vệ này vẫn còn khả năng gắn bó với Quỷ đỏ trong mùa tới.

Ký giả người Anh cho biết:

"Với Fred, mọi thứ sẽ rất thú vị. Cậu ấy thực sự đã có một đường chuyền tuyệt vời trong trận gặp Fulham, đó là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Fred trong suốt mùa giải."

Man Utd cẩn thận mua trúng

 McTominay có thể 'cứu' Fred.

“Tôi vẫn nghĩ rằng phải có khả năng Fred ở lại. Thật khó để tưởng tượng McTominay và Fred sẽ ra đi trong cùng một kỳ chuyển nhượng. Đó là sự đắn đo duy nhất của tôi về việc Fred rời đi."

Trong khi Fulham đang để mắt đến Fred, thì từ lâu McTominay đã lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ như West Ham hay Newcastle. Tất nhiên, đối với Fred lẫn McTominay, chuyển đến một bến đỗ mới là cách tốt nhất để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên.  

Huỳnh Phong | 18:07 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục