McTominay: "Pogba thật lố bịch"

10:27 Chủ nhật 29/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnScott McTominay có những chia sẻ thú vị về người đàn anh của mình.

 

Solskjaer nói về Bruno Fernandes

Kể từ khi trở lại Old Trafford thông qua bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, có thể nói Paul Pogba vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng đến từ Manchester United. Thậm chí, dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, tầm ảnh hưởng của Pogba đối với Quỷ đỏ còn giảm đi đáng kể.

Mùa này, siêu sao người Pháp chơi dưới sức và thường phải góp mặt trên băng ghế dự bị. Cũng vì thế, nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc Man Utd nói lời chia tay với tiền vệ này.

Mctominay on pogba  - Bóng Đá

 McTominay lên tiếng bênh vực Pogba.

Song, theo quan điểm của Scott McTominay, Pogba thi đấu kém cỏi là điều bình thường, và anh vẫn là một cầu thủ có đẳng cấp cao. Thông qua Pro Direct Soccer, McTominay cho biết:

“Tôi nhớ mình đã xem Pogba chơi bóng ở Juventus khi còn trong đội dự bị của Man Utd. Tôi như kiểu 'gã này thật lố bịch'.

"Mọi người không hiểu về Pogba, không biết anh ấy là ai. Theo quan điểm của tôi thì Pogba rất dễ bị hiểu lầm, vì con người, tính cách của anh ấy, và những gì anh ấy mang lại cho đội bóng."

"Hiển nhiên là Pogba có thể chơi một trận tồi tệ, mọi người đều có thể chơi một trận tồi tệ. Nhưng vì anh ấy là Paul Pogba, nó đã được phóng đại lên một tầm cao khác. Khi anh ấy chơi tốt, anh ấy sánh ngang với những người giỏi nhất. Pogba mang đẳng cấp hàng đầu." 

Huỳnh Phong | 09:29 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục