McTominay hé lộ về triết lý của Ten Hag

15:54 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Scotland chắc chắn sẽ phải gây ấn tượng với HLV Erik Ten Hag ngay trong giai đoạn tiền mùa giải.

 

Sắp tới đây, người hâm mộ Manchester United chuẩn bị được chứng kiến diện mạo mới của đội chủ sân Old Trafford dưới thời HLV Erik Ten Hag. Tất nhiên, có rất nhiều kỳ vọng được đặt lên vị thuyền trưởng người Hà Lan, về việc mang đến Old Trafford một phong cách bóng đá hấp dẫn.

Thảo luận về chuyến du đấu đến Thái Lan, Scott McTominay thừa nhận Ten Hag đã làm rất tốt việc truyền đạt những ý tưởng của mình đến các cầu thủ. Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, ngôi sao người Scotland chia sẻ:

"Ten Hag có ý tưởng nhất định về phong cách bóng đá mà ông ấy muốn áp dụng, và về mặt truyền trải nó đến với các cầu thủ, ông ấy thể hiện thực sự tốt."

Scott McTominay and Anthony Elanga are determined to impress Erik ten Hag - Bóng Đá

 Man Utd dự kiến sẽ mang một diện mạo hoàn toàn khác dưới thời Ten Hag. 

“Trợ lý huấn luyện viên Mitchell van der Gaag cũng thế. Triết lý và ý tưởng về phong cách chơi bóng dành cho chúng tôi đều rất rõ ràng."

"Bây giờ đây, với tư cách là các cầu thủ, đã đến lúc chúng tôi thực sự nắm bắt được thông điệp này và nỗ lực hết mình trong suốt cả mùa giải.

“Tất cả năng lượng từ mùa giải năm ngoái nên được dồn vào mùa bóng mới."

“Như huấn luyện viên đã nhắc đi nhắc lại, chúng tôi ở đây để làm việc chăm chỉ. Chúng tôi không đến đây để đi dạo tham quan và ngắm nhìn toàn bộ Thái Lan."

“Đã đến lúc làm việc, và chắc chắn là đã đến lúc tập trung.”

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 15:24 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục