McTominay được chỉ đạo riêng; Cơ hội cho sao trẻ

07:54 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đang nỗ lực tập luyện tại Carrington để chuẩn bị cho trận đấu với Brentford vào thứ Bảy tuần này.

 

Sau trận thua đáng thất vọng trong ngày khai màn mùa bóng trước Brighton, Man Utd sẽ đến London vào cuối tuần này với mục tiêu duy nhất là giành được 3 điểm trước Brentford. Một điều quan trọng hơn nữa, Erik ten Hag phải tìm cách dần loại những vấn đề tồn tại trong đội hình nhiều năm qua.

McTominay được chỉ đạo riêng; Cơ hội cho sao trẻ - Bóng Đá

 McTominay được chỉ đạo riêng.

Dưới đây là những điểm nhấn trong buổi tập ngày thứ Tư (giờ địa phương) của Quỷ đỏ tại Carrington.

Tập luyện cật lực

Thời tiết có thể đang nóng lên ở Vương quốc Anh trong tuần này, nhưng Ten Hag rõ ràng không có tâm trạng để các cầu thủ của mình thoải mái tập luyện vào thứ Tư. Phần lớn hình ảnh từ Carrington cho thấy các cầu thủ chạy nhiều và hoạt động gần như hết công suất sau trận thua Brighton.

Hiện vẫn chưa rõ đây có phải là một hình phạt dành cho các cầu thủ Quỷ đỏ hay không sau màn trình diễn hôm Chủ nhật tuần trước. Ten Hag có thể thông cảm cho những gì các học trò đã thể hiện, nhưng ít nhất, họ phải nỗ lực hết mình, và thật sự sung mãn ở mỗi trận đấu.

Garner và Van de Beek sẽ bước lên?

James Garner và Donny van de Beek đều bước vào mùa giải mới với hy vọng được Ten Hag ưu ái. Thật không may cho cặp đôi tiền vệ này, họ chỉ có tên trên băng ghế dự bị trong trận mở màn với Brighton, và chỉ Van de Beek là được vào sân trong hiệp hai.

McTominay được chỉ đạo riêng; Cơ hội cho sao trẻ - Bóng Đá

 Garner sẽ có cơ hội chứng tỏ mình?

Mặc dù vậy, với những vấn đề của Man Utd ở hàng tiền vệ trước The Seagulls, Garner và Van de Beek có thể sẽ được trọng dụng cho chuyến làm khách đến Brentford vào cuối tuần này. Cặp đôi này thường xuyên sát cánh bên nhau trong quá trình tập luyện và có thể đã lọt vào 'mắt xanh' của Ten Hag.

McTominay nhận lời khuyên từ McClaren

Scott McTominay, cùng với Fred, đã phải nhận nhiều lời chỉ trích nặng nề sau màn trình diễn tệ hại vào cuối tuần trước. Các tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ, Roy Keane và Paul Scholes đặc biệt gay gắt khi đánh giá về tuyển thủ Scotland.

Hình ảnh tiền vệ này đang được trợ lý Steve McClaren chỉ đạo riêng khi các cầu thủ tiến vào sân tập ngày thứ Tư đã được ghi lại. Những gì hai người thảo luận có thể sẽ được hé lộ phần nào khi Man Utd trở lại thi đấu vào thứ Bảy.

Các sao trẻ có cơ hội

Rất nhiều cầu thủ trẻ đã tham gia vào buổi tập mới nhất của Man Utd. Zidane Iqbal, Shola Shoretire và Alejandro Garnacho nằm trong số những người chạy dưới cái nóng ở Carrington.

Ten Hag tất nhiên có xu hướng tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ gây ấn tượng. Sau màn mở đầu đáng thất vọng của Man Utd, những tài năng đầy triển vọng của đội chủ sân Old Trafford có thể đang được vị cựu HLV Ajax để mắt đến.

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:56 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục