McTominay: Đến mẹ tôi cũng nhắc đến De Gea

07:10 Chủ nhật 24/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Scott McTominay đã dành lời ca ngợi đến màn trình diễn của người đàn anh David De Gea.

Thủ thành David De Gea là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật trong hàng ngũ của Manchester United kể từ đầu mùa giải. Anh có những tình huống cứu thua xuất thần, đóng góp không nhỏ vào thành quả như hiện tại của Quỷ Đỏ.

Nói về màn trình diễn của người đàn anh, Scott McTominay vừa qua đã trải lòng trên trang chủ Man Utd: "Anh ấy thực sự xuất sắc. Mẹ tôi cũng nhắc về anh ấy. Bà ấy nói rằng "David thật tuyệt vời phải không". Mẹ tôi thường quá lo lắng khi xem các trận đấu của Man Utd. David anh ấy đã rất xuất sắc, một số pha cứu thua có ý nghĩa quan trọng.

De Gea có nhiều tình huống cứu thua xuất thần cho Man Utd.

Anh ấy đã thực hiện 2 pha cứu thua xuất thần [trong trận gặp Atalanta]. Từ đó các đồng đội có thêm động lực để chiến đấu hướng đến cuộc lội ngược dòng thành công. 

Chúng tôi muốn anh ấy thực hiện những pha cứu thua kiểu như thế và chúng tôi cần điều đó vì nó rất quan trọng với tập thể đội."

De Gea thi đấu rất nỗ lực và cứu thua xuất sắc cho Man Utd nhưng số bàn thua của họ vẫn đang khá cao. Tại Ngoại hạng Anh Quỷ Đỏ để thủng lưới 10 bàn. Ở trận đấu gần nhất (với Leicester City), thủ thành người Tây Ban Nha đã phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Đăng Huy | 06:12 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục