"McTominay có thể là một trong những người bị loại"

10:57 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm của Frank McAvennie, tiền vệ Scott McTominay có thể sẽ bị HLV Erik Ten Hag loại ra khỏi kế hoạch của đội trong mùa tới.

 

Man Utd đang chuẩn bị cho một cuộc đại tu vào mùa hè này khi Erik ten Hag chính thức nắm quyền tại Old Trafford. Theo Sky Sports đưa tin vào hôm 19/5, Aaron Wan-Bissaka là người đầu tiên nằm trong danh sách "cần thanh lý". Ngoài ra, theo Frank McAvennie cựu cầu thủ West Ham, tương lai của Scott McTominay cũng không lấy gì chắc chắn. 

Scott McTominay's Man United days are numbered after Sky update - Bóng Đá

 McTominay có thể bị Ten Hag loại khỏi đội hình.

McTominay vẫn là cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ với 37 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, McAvennie khẳng định Ten Hag có thể ra quyết định tàn nhẫn với tiền vệ người Scotland.

"Tôi thích McTominay," McAvennie nói với phóng viên Ben Wild của Football Insider.

"Nhưng liệu cậu ấy có đủ tốt để đưa Man Utd đến nơi họ muốn. Tôi không nghĩ vậy. Man Utd muốn vươn lên đỉnh cao của bóng đá châu Âu và tôi không nghĩ rằng Scott ở đẳng cấp đó."

"Có vẻ như Ten Hag sẽ trở nên tàn nhẫn khi đưa ra quyết định với Wan-Bissaka, đó chính là thứ họ cần."

"Điều đó cho thấy với những ai không đủ tốt, sẽ không thể xuất hiện ở mùa tới."

"Chúng ta sẽ phải xem điều gì xảy ra ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng tôi nghĩ Scott có thể là một trong những người bị loại. Tôi nghĩ anh ấy sẽ được phép ra đi."

Tính đến thời điểm này, McTominay đã có 170 lần khoác áo Quỷ đỏ. Anh ấy đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Crystal Palace vào Chủ nhật vừa qua.

Ngọa Long | 09:59 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục