McManaman: 'Sẽ có bạo loạn nếu Arsenal bán Saka cho Liverpool'

13:58 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnSteve McManaman thừa nhận ông rất muốn thấy cả Bukayo Saka và Jarrod Bowen tại Liverpool nhưng cảm thấy điều đó khó có thể xảy ra.

 

Sự trưởng thành của Saka ở Arsenal

Liverpool vẫn chưa tăng cường sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng hiện tại và có thể tiếp tục thi đấu với đội hình này cho đến hết mùa. Dù vậy Liverpool đã được liên kết với nhiều cầu thủ. Saka, 20 tuổi, đang là trụ cột Arsenal và được cho sẵn sàng đến Anfield.

Theo McManaman, Saka có đủ mọi thế mạnh nhưng tin rằng Pháo thủ sẽ không để anh ra đi: "Tôi đã quan sát Arsenal trong mùa giải này và Bukayo kích thích tôi hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội của họ. Tôi có muốn Liverpool mua được cậu ấy không? Chắc chắn."

Liverpool muốn chiêu mộ Saka, CĐV Arsenal nói ngay 1 lời - Bóng Đá

 Saka được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao.

"Cậu ấy mang đến cho bạn điều gì đó khác biệt. Cậu ấy tấn công từ bên phải, một chút khác với Mo Salah, người thích khoét sâu vào trong. Saka là một cầu thủ chạy cánh nhưng là một cầu thủ chạy cánh thích ghi bàn và Liverpool cần một cầu thủ chạy cánh như cậu ấy. Tuy nhiên, không có chuyện Arsenal để cậu ấy ra đi trừ khi đó là trường hợp hết hợp đồng."

"Cậu ấy là một chàng trai trẻ nhưng vẫn là nhân vật hàng đầu ở Arsenal và cậu ấy đang tiến bộ mỗi năm. Vì vậy, sẽ có bạo loạn nếu Arsenal để cậu ấy gia nhập Liverpool."

McManaman nói về Bowen của West Ham: "West Ham sẽ rất tức giận nếu mất đi cậu ấy. Declan Rice có thể được coi là siêu sao ở West Ham. Nhưng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu họ để Jarrod Bowen ra đi."

Thanh Vũ | 13:00 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục