McManaman: Một cầu thủ Arsenal đủ trình khoác áo Real Madrid

13:11 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Steve McManaman nhận định, ngôi sao của Arsenal hoàn toàn có thể chơi bóng cho Real Madrid.

 

Arteta khen ngợi Tierney 

Theo quan điểm đến từ Steve McManaman, Kieran Tierney - mục tiêu tin đồn của Real Madrid hoàn toàn đủ sức chơi bóng cho Kền kền trắng. Tuy nhiên, McManaman thừa nhận Tierney giỏi phòng ngự hơn những hậu vệ cánh trái mà Real đã và đang sở hữu, nhưng anh lại kém cạnh về thiên hướng tấn công.

Trao đổi với HorseRacing, cựu cầu thủ của Real Madrid chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Real Madrid chiêu mộ Kieran Tierney."

Gia hạn với Arteta, giới chủ Mỹ cho thấy sự bất công ghê gớm với Wenger - Bóng Đá

 Arteta liệu có chấp nhận để Tierney rời đi?

“Đừng hiểu sai ý tôi, tôi nghĩ, Tierney thực sự là một cầu thủ giỏi, và cậu ấy sẽ thể hiện tốt cho Real. Nhưng, có lẽ cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ phù hợp với Real.

"Khi bạn nhìn vào những hậu vệ cánh trái của họ, Roberto Carlos, Marcelo, và bây giờ là Ferland Mendy, tất cả đều có thiên hướng dâng cao tấn công. Tierney là một hậu vệ giỏi hơn tất cả những cầu thủ mà tôi đã đề cập, nhưng tôi sẽ ngạc nhiên nếu họ tìm một người như cậu ấy."

"Liệu Tierney có thể khoác áo Real theo cái cách mà họ đang chơi bóng vào lúc này? Chắc chắn rồi. Tôi nghĩ, Tierney là một hậu vệ thực sự giỏi và Real cần những hậu vệ."

"David Alaba cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái, nhưng chắc chắn, tôi đồng ý với ý kiến cho rằng Real Madrid cần phải tăng cường lực lượng ở hàng phòng ngự."

Huỳnh Phong | 12:41 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục