McManaman khuyên sao Man Utd gia nhập Real để đổi vận

10:13 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool có những nhận xét khách quan về tình hình tương lai của ngôi sao này sau khi rời Old Trafford.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United vẫn là dấu hỏi lớn khi đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Pháp chưa đồng ý gia hạn với Quỷ đỏ, trong bối cảnh hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Theo cựu danh thủ Steve McManaman, Pogba nên đến Real để tìm lại cảm hứng và phát triển bản thân. Viết trên chuyên mục horseracing.net, McManaman cho biết:

Tôi không bận tâm về Paul Pogba vì sẽ có rất nhiều câu lạc bộ muốn đưa cậu ấy về sau khi hợp đồng tại Manchester United kết thúc vào mùa hè. Không có vấn đề gì cả."

Đó là một động thái dễ dàng để Real Madrid có được cậu ấy. Bạn sở hữu cậu ta miễn phí vì vậy bạn không phải đánh đổi gì cả."

Steve McManaman tips Man United star to sign for Real Madrid - Bóng Đá

Pogba sắp rời Man Utd.

Vì vậy, bạn phải tính đến những gì bạn có trong đội, họ có Luka Modric 36 tuổi, Toni Kroos 30 tuổi, Casemiro sẽ 30 vào tháng Hai. Đó là những gì bạn đang thấy."

"Tôi không nghĩ sẽ là một vấn đề lớn nếu đưa Pogba đến Real."

Pogba đang không có phong độ tốt. Nhưng cậu ấy từng thăng hoa trong quá khứ ở Juventus và ĐT Pháp. Pogba cần một sự thay đổi tốt hơn cho bản thân và thực tế là cậu ấy đang ở trạng thái tự do, sẽ có rất nhiều câu lạc bộ muốn đưa cậu ấy đi. Không có vấn đề gì cả."

Tôi không biết Man Utd hiện tại có thi đấu đúng với điểm mạnh của Pogba hay không nhưng nếu cậu ấy đến Real Madrid, và có những Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland trước mặt, cậu ấy vẫn có thể là một siêu sao tuyệt đối."

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 09:15 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục