McLaren: Hamilton sẽ chiến đấu trở lại

11:01 Chủ nhật 15/01/2012

McLaren đang mong đợi rằng tay đua Lewis Hamilton sẽ tìm lại được chính mình để có thể nỗ lực cùng đồng đội Button Jenson thống trị giải đua.

Trong mùa giải năm 2011, Hamilton đã làm cuộc đua trở nên gián đoạn bởi những vụ va chạm không đáng có gây ảnh hưởng tới chất lượng của thành tích. Những vụ va chạm với Massa khiến cho Hamilton trở thành đề tài nóng hổi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Cách đây không lâu, những lùm xùm về vai trò quản lý của một công ty giải trí cũng khiến Hamilton phải đau đầu chống đỡ. Điều đó khiến mọi người hoài nghi về khả năng của tay đua này ở mùa giải mới.

Mới đây, Neale của đội đua McLaren khẳng định Hamilton sẽ thay đổi và quyết tâm cho mùa giải mới hơn. "Cá tính của Lewis rất mạnh mẽ chính vì thế những cuộc cạnh tranh của anh ấy rất khốc liệt chính vì thế xác xuất va chạm rất cao. Tuy nhiên, chắc chắn rằng anh ấy không hề cố ý", Neale nói.

Hiện tại, Maclaren đã hoàn thành sự tập dượt và nghỉ ngơi qua mùa đông để giúp cả 2 tay đua của mình có thể bước vào mùa giải 2012 một cách hoàn thiện hơn.

Mới đây, giám đốc điều hành của McLaren chia sẻ rằng mối quan hệ của 2 tay đua Hamilton và Button vô cùng tốt đẹp và hai tay đua này luôn hỗ trợ lẫn nhau sau khi có những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của 2 tay đua chính của đội.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục