McKinney "lên đồng", "Bầy Gấu đen đánh gục Sư tử"

13:10 Thứ hai 08/04/2019

TinTheThao.com.vnMikhael McKinney đã có một trận đấu tỏa sáng để giúp Macau Black Bears giành chiến thắng quan trọng trước Singapore Slingers.

mc-9

Sau trận thua ở game 1 trước Singapore Slingers, Macau Black Bears hiểu rằng họ cần phải giành chiến thắng ở cuộc tái đấu tiếp theo nếu muốn nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Photo: ASEAN Basketball League.  

mc-5

Tuy nhiên, đó là một nhiệm vụ không dễ dàng khi Singapore Slingers được xem như một trong những đội bóng có hàng phòng ngự chơi chắc chắn nhất ABL 9. Photo: ASEAN Basketball League.   

mc-2

Thực tế trên sân cũng chứng minh cả hai đội thi đấu ngang cơ và rượt đuổi tỷ số rất hấp dẫn. Photo: ASEAN Basketball League.  

mc-6

Tuy nhiên, sự khác biệt của trận đấu đã đến từ ngôi sao Mikhael McKinney (số 10) của Macau Black Bears. Photo: ASEAN Basketball League.   

mc-1

Một mình anh đã ghi 25 điểm, 5 rebounds, 13 kiến tạo để giúp "Gấu đen" giành chiến thắng nghẹt thở 80-78. Photo: ASEAN Basketball League.  

mc-4

Trong khi đó, Jerran Young (19 điểm, 12 rebounds) dù rất nỗ lực cũng không thể giúp Singapore Slingers "giải quyết" được đối thủ ở game 2. Photo: ASEAN Basketball League.  

mc-3

Xavier Alexander chơi nỗ lực khi đóng góp 27 điểm, 12 rebounds và 8 kiến tạo cho "Sư tử'. Photo: ASEAN Basketball League.  

mc-7

Các cầu thủ Macau Black Bears vui mừng với chiến thắng của đội nhà. Photo: ASEAN Basketball League.  

mc-8

Ngôi sao hàng đầu của Macau Black Bears nhưng hiện đang gặp chấn thương, Anthony Tucker đến chia vui cùng Mikhael McKinney. Photo: ASEAN Basketball League.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:37 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục