McIlroy bị cắt loại giải thứ 3 liên tiếp

13:25 Chủ nhật 03/06/2012

Golf thủ số hai thế giới tiếp tục thể hiện một phong độ đáng thất vọng khi sớm phải chia tay giải Memorial, hôm qua.

McIlroy thi đấu xuống tay thời gian gần đây.

Trong điều kiện thời tiết lạnh, ướt át và đầy gió ở Muirfield Village Golf Club - nguyên nhân khiến vòng 2 phải diễn muộn 2 tiếng, Rory McIlroy đã không làm chủ được bản thân. Anh đánh quá 7 gậy, để rồi phải sớm dừng bước sau hai vòng đấu với tổng cộng 6 gậy dương 150.

Đương kim vô địch US Open thậm chí không kiếm được một birdie nào, rồi dính đến 2 double-bogey ở hố 11 và 14. Cả hai hố này anh đều đánh bóng xuống hồ nước.

"Tôi khởi đầu khá chắc chắn và sớm có một số cơ hội giành birdie nhưng không biết tận dụng triệt để", golf thủ 23 tuổi - người đã có vòng đấu đầu tiên chấp nhận được với một gậy âm - chia sẻ.

Trong hai giải đấu liên tiếp trước đó, ở Players Championship và BMW PGA Championship, McIlroy sớm bị cắt loại sau hai vòng. Đây thực sự là quãng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của ngôi sao người Bắc Ireland, dù cách đây hơn 2 tháng anh từng vô địch Honda Classic để đánh chiếm ngôi số một thế giới của Luke Donald.

Càng tồi tệ hơn đối với McIlroy khi thời điểm anh bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương ở US Open sắp bắt đầu. Giải major thứ hai của năm sẽ diễn ra trên sân Olympic Club (San Francisco, Mỹ) từ ngày 14/6.

Ở chiều ngược lại, cựu golf thủ số một thế giới Tiger Woods đang có những bước tiến mạnh mẽ ở Memorial. Sau ngày đầu tiên được 2 gậy âm, hôm qua anh còn làm tốt hơn thế khi giành thêm 3 gậy.

Với tổng cộng 5 gậy âm, Woods vươn lên vị trí thứ hai cùng Spencer Levin và Scott Stallings. Họ kém một gậy so với người dẫn đầu bảng lúc này Rory Sabbatini.

Đức Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục