McGregor thách đấu thần đồng kickboxing Nhật Bản

20:12 Thứ hai 07/01/2019

Sau khi chứng kiến đối thủ Mayweather dễ dàng hạ gục Tenshin Nasukawa chỉ sau hơn 2 phút, Mcgregor đã có lời thách đấu đến võ sĩ 20 tuổi người Nhật Bản.

Đã một tuần kể từ khi Nasukawa bị hạ gục bởi "độc cô cầu bại" Mayweather trong trận đấu boxing kỳ lạ tại Nhật Bản, với hơn 2 phút thi đấu gây ra nhiều tranh luận về tính hợp pháp của cuộc đấu đã mang lại cho tay đấm người Mỹ 9 triệu USD.

Những cú đá bị cấm hoàn toàn trong trận đấu vào đêm giao thừa. Tuy nhiên, nó có thể được thực hiện bằng trận đấu theo thể thức của MMA.

Tối 6/1, siêu sao UFC Conor Mcgregor đăng tải một thông báo trên mạng xã hội với nội dung: "Tôi muốn tới Tokyo và đối mặt với Tenshin Nasukawa trong một trận đấu biểu diễn MMA, trước mùa hè này. Làm ơn hãy sắp xếp nó, ngay lập tức. Trân trọng. Nhà vô địch."

Conor-McGregor-01

 McGregor thách đấu Nasukawa trên Twitter.

Ngay lập tức, dòng trạng thái này của Mcgregor nhận được sự chú ý của những người hâm mộ thể thao võ thuật. Nhiều người tỏ ra khá thích thú với một trận đấu được cho là chênh lệch giữa hai tay đấm.

McGregor có trận đấu gần nhất vào ngày 6/10/2018 trong sự kiện chính của UFC 229 gặp "đại bàng Nga" Khabib Nurmagomedov. Trận siêu kinh điển tranh đai hạng nhẹ UFC đã khép lại với phần thắng thuộc về Khabib sau 4 hiệp thi đấu.

Tuy nhiên, điều làm người hâm mộ nhớ đến nhiều hơn ở sự kiện UFC 229 lại là màn ẩu đả cả trong và ngoài lồng bát giác liên quan đến đội của McGregor và Khabib. Vụ việc này khiến cho Mcgregor vẫn chưa thể quay lại thi đấu ở UFC do án cấm còn treo từ Ủy ban Thể thao Nevada (NSAC). McGregor dự kiến sẽ xuất hiện trước NSAC vào cuối tháng 1.

Dù thế nào đi nữa, với thông điệp gửi tới Nasukawa và UFC, Conor McGregor dường như đang có kế hoạch trở lại sàn MMA trong năm nay.

Highlights: Floyd Mayweather vs Tenshin Nasukawa "Độc cô cầu bại" người Mỹ Mayweather chỉ cần hơn 2 phút để hạ gục tay đấm trẻ người Nhật Bản bằng 3 pha đấm trực diện.

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Thị Chinh | 19:43 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục