McGregor "nổi điên", ném quốc kỳ trước trò hề của Mayweather

14:14 Thứ sáu 14/07/2017

Floyd Mayweather lẫn Conor McGregor đều trong tình trạng như muốn "ăn tươi nuốt sống" đối phương trong cuộc họp báo ở Toronto.

Tương tự như buổi họp báo đầu tiên tại Los Angeles, cuộc gặp gỡ lần thứ 2 giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor tại nhà thi đấu Budweiser Stage ở Toronto (Canada) tiếp tục diễn ra trong bầu khí "căng như dây đàn".

McGregor là người châm ngòi đầu tiên khi chế nhạo trang phục cũng như đụng chạm tuổi 40 của Mayweather. "Tôi trông như thế nào?" McGregor hỏi đám đông trước khi chỉ vào túi của Mayweather và nói: "Hắn đã 40 rồi! Hãy mặc theo lứa tuổi của mình đi. Ông mang cặp đi học lên sân khấu làm quái gì? Ông thậm chí còn không thể đọc được chữ."

mayweathermcgregor

Floyd Mayweather lẫn Conor McGregor đều trong tình trạng như muốn "ăn tươi nuốt sống" đối phương trong cuộc họp báo ở Toronto.

Mayweather, trong trang phục áo thun và đội mũ nhanh chóng đáp trả McGregor: "Tôi không biết đọc ư? Nhưng tôi có thể tạo ra những con số đấy, tôi tạo ra tiền."

Lập tức, gã điên UFC đá xéo việc "độc cô cầu bại" nợ 22 triệu USD tiền thuế từ tận năm 2015: "Ông nợ tiền thì có."

Không khí của buổi họp báo trở nên căng thẳng hơn khi Mayweather lấy quốc kỳ Ireland từ phía đám đông rồi làm đủ trò trước mặt McGregor. Hành động "trêu ngươi" của cựu tay đấm người Mỹ khiến "gã điên UFC" nổi giận, đoạt lấy quốc kỳ rồi ném thẳng vào người "độc cô cầu bại".

aaa

 McGregor "nổi điên", ném quốc kỳ vào người Mayweather.

Trước mắt, Mayweather và McGregor sẽ đối mặt thêm 2 lần tại New York và London, trước khi bước vào trận so găng kinh điển diễn ra ở thành phố Las Vegas vào 26/8, tại sàn đấu T-Mobile Arena với sức chứa 20.000 chỗ ngồi.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục