McGregor không hề hối hận, vẫn ăn chơi từng bừng dù bị kiện ra tòa

14:00 Thứ sáu 15/03/2019

Đang trong thời gian được tại ngoại chờ ra tòa vì hành vi “cướp tài sản” nhưng Conor McGregor không có một động thái nào là ăn năn hối hận, mà ngược lại ngôi sao của UFC còn ăn chơi tưng bừng.

McGregor gần đây đã bị cáo buộc phạm tội “cướp tài sản” là một chiếc điện thoại có giá hơn 1000 đô (tương đương 23 triệu VNĐ). McGregor đã nộp 12.500 đô để được tại ngoại. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là anh đã hoàn toàn không còn liên quan gì đến vụ án mà anh vẫn sẽ phải đối mặt với những phiên tòa xét xử sắp tới. Tội danh của anh là “cướp tài sản” chứ không phải là “phá hoại tài sản” vì thế mức án mà McGregor đối mặt có thể lên đến 15 năm tù.

Trong diễn biến mới nhất, nạn nhân trong vụ này vừa đâm thêm một đơn kiện McGregor, đòi siêu sao của UFC bồi thường 15.000 đô (khoảng 350 triệu VNĐ) vì những tổn hại tinh thần và mất mát về tài sản mà McGregor gây ra.

conor-mcgregor-quay-tung-bung-khi-cho-ngay-ra-toa

 

Mặc dù sắp phải hầu tòa với mức án tù lên đến 15 năm, nhưng McGregor vẫn rất bình thản và thậm chí võ sĩ của UFC còn ăn chơi, nhậu nhẹt thâu đêm. Conor McGregor đã đến thẳng Hollywood ngay sau khi đóng 12.500 đô. Tại đó, anh đã mua gần 100 shot rượu từ chính loại rượu Proper No.12 mà anh làm chủ để mời mọi khách trong quán, chụp hình với người hâm mộ.

Luật sư của McGregor nói rằng ông sẽ cố gắng hết sức để bào chữa cho McGregor. Luật sư này cũng khẳng định tuy chưa biết kết quả ra sao nhưng chắc chắn McGregor sẽ không phải đi tù. Có lẽ vì tuyên bố chắc nịch của luật sư mà McGregor vẫn rất bình thản ăn chơi.

Nên nhớ, chưa đầy 1 năm trước, McGregor đã dính đến vụ tấn công xe bus chở võ sĩ. Để không phải đi tù trong vụ này, McGregor đã phải lao động công ích và kí vào cam kết sẽ không dính đến vấn đề pháp lí nào trong một năm. Chưa đầy một năm sau, anh lại gây ra vụ “cướp tài sản”. Đây sẽ là điều bất lợi cho McGregor trong quá trình nghị án vụ này.

Hoài Phương | 09:18 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục