McGregor khẩu chiến Khabib trên mạng xã hội

23:48 Thứ hai 09/03/2020

“Gã điên” Conor McGregor liên tục đăng trạng thái công kích Khabib Nurmagomedov sau buổi họp báo căng thẳng giữa "Đại bàng Nga" và Tony Ferguson.

Buổi họp báo sự kiện UFC 249 tại Las Vegas hôm 7/3 đang trở thành tâm điểm của làng MMA thế giới. Bầu không khí giữa Khabib và Ferguson được đẩy lên cao độ, khi võ sĩ người Nga đá phăng đai vô địch phiên bản cũ của đối thủ.

Trên mạng xã hội, Conor McGregor tranh thủ châm biếm Khabib với dòng trạng thái “Trận đấu đường phố”, kèm theo hình ảnh của võ sĩ người Nga trên chiếc xe buýt McGregor đập phá hồi tháng 4/2018.

McGregor-Khabib-02

McGregor là người châm ngòi cho màn khẩu chiến trên mạng xã hội.

McGregor còn công khai chỉ trích Islam Makhachev, võ sĩ đồng hương của Khabib, là “kẻ ngu ngốc”, khi Makhachev cho rằng MMA không phải môn thể thao dành cho phụ nữ sau trận đấu giữa Zhang Weili và Joanna Jedrzejczyk hôm 8/3.

Ở chiều ngược lại, Khabib không giữ im lặng. “Đại bàng Nga” đáp trả bằng tấm ảnh McGregor bất lực trước đòn khoá của anh, trong trận đấu vào tháng 10/2018 kèm chú thích "Cứu".

Sau đó, “Gã điên” kết thúc cuộc khẩu chiến với hình ảnh sợ hãi của Khabib ở vụ ẩu đả sau sự kiện UFC 229.

Tháng 10/2018, Khabib từng có chiến thắng thuyết phục trước McGregor. Đó là trận đấu "Gã điên" đập tay xin thua. Diễn biến sau đó trở thành cuộc hỗn chiến, khiến Khabib và McGregor nhận án phạt cấm thi đấu nhiều tháng và nộp tiền.

Người quản lý Ali Abdelziz của Khabib tiết lộ ông và thân chủ đã nhận được 2 đề nghị quan trọng để chạm trán McGregor hoặc võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather ở Saudi Arabia. Tuy nhiên, quá trình đàm phán vẫn chưa êm xuôi khi Khabib không có ý muốn tái đấu với McGregor.

Trận tranh đai vô địch UFC hạng nhẹ giữa Khabib và Ferguson sẽ diễn ra vào ngày 18/4 tại New York (Mỹ).

Nguồn: Zing.vn
Tuệ An | 18:00 09/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục