McGregor hứa sẽ diệt gọn Siver trong 2 phút

13:49 Thứ tư 07/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Conor McGregor đã tỏ ra vô cùng tự tin trong việc đánh bại Dennis Siver.

Giữa tháng Giêng này, Conor McGregor sẽ bước vào trận cầu tâm điểm của sự kiện UFC Fight Night 59, khi đối đầu cùng Dennis Siver, một võ sư Judo, Tae Kwon Do và kickboxing thứ thiệt, vào ngày 18.

Tuy nhiên trong phát biểu trước thềm sự kiện này, McGregor đang tỏ ra vô cùng tự tin vào phần thắng của mình, thậm chí anh còn tin rằng mình chỉ cần 2 phút là đã có thể khiến Siver 'đo sàn'.

"Vào ngày 18 tới đây, tôi sẽ hạ gục Dannis Siver chỉ trong vòng 2 phút. Tôi chắc chắn điều đó, không có cách nào để anh ấy có thể cầm cự hơn 2 phút."

"Siver là một võ sĩ kỳ cựu, một chuyên gia kickboxing và Tae Kwon Do, một trong những người có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhất mà tôi từng đối đầu, tuy nhiên tôi sẽ chỉ cần 2 phút để vượt qua anh ấy."


Theo xác nhận từ chủ tịch UFC, Dana White, thì nếu có thể giành chiến thắng trận này, McGregor sẽ nhận được một suất đối đầu cùng đương kim vô địch hạng cân featherweight - Jose Aldo ở sự kiện tiếp theo.

 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục