McGregor hé lộ lý do chưa thể trở lại UFC

14:42 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnDù rất muốn thi đấu song Conor McGregor vẫn chưa thể trở lại, và nguyên nhân của sự trì hoãn này vừa được gã điên UFC lý giải.

Một năm trôi qua kể từ sau thất bại của Conor McGregor trước Khabib Nurmagomedov ở sự kiện UFC 229, võ sỹ người Ireland vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Trong sự kiện truyền thông tổ chức tại Ukraine, McGregor đã lý giải nguyên nhân khiến kế hoạch tái xuất bị trì hoãn.

khabibconor

 McGregor vắng bóng UFC kể từ sau thất bại trước Khabib.

"Tôi chỉ muốn được thi đấu ngay bây giờ. Tôi đã nỗ lực để có suất đặc cách thi đấu vào ngày 14 tháng 12, tuy vậy vì lý do nào đó, phía UFC đã ngăn điều này. Tôi chọn ngày với họ, tôi nói rằng tôi muốn chiến đấu vào ngày này, ngày này... chúng tôi chọn đối thủ và làm mọi thứ có thể, song UFC chỉ đang gây khó khăn cho tôi dù bất kỳ lý do gì," cựu vương UFC cho hay.

Cũng theo McGregor, với vị thế hiện tại của mình, các cuộc đàm phán phức tạp hơn nhiều so với việc chỉ đơn giản là gật đầu với một đối thủ nào đó và chọn ngày.

Tuy vậy, gã điên UFC tin rằng sẽ sớm có thông báo chính thức về thời điểm tái xuất. Do Tony Ferguson nhiều khả năng sẽ là đối thủ tiếp theo của Khabib, nên đối thủ tiềm năng của McGregor có thể là Justin Gaethje hoặc Dustin Poirier.

Bảo Bảo | 14:25 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục