McGregor được đưa lên mây trước cuộc thượng đài lịch sử với Mayweather

14:49 Thứ sáu 30/06/2017

Tony Jeffries, cựu vận động viên Olympic đã không ngớt lời khen ngợi Conor McGregor sau khi chứng kiến cuộc tập luyện giữa "gã điên" UFC với Chris Van Heerden.

Mới đây, đoạn video ghi lại cuộc đấu tập giữa Conor McGregor với tay đấm người Nam Phi Chris Van Heerden đã được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Sức hút này đến từ việc NHM muốn xem trình độ quyền anh thật sự của McGregor trước thời điểm thượng đài với Floyd Mayweather.

floyd-mayweather-conor-mcgregor

 McGregor có đủ khả năng tạo bất ngờ trước tay đấm "cáo già" như Mayweather? 

Với những gì diễn ra trong đoạn clip, phần lớn ý kiến đều cho rằng Chris Van Heerden vượt trội hoàn toàn so với McGregor. Điều này khiến không ít CĐV của siêu sao UFC lo lắng bởi Mayweather dù đã giải nghệ khá lâu nhưng độ tinh quái cùng kinh nghiệm trận mạc thì khỏi phải bàn cãi.

Tuy vậy, Tony Jeffries, cựu VĐV quyền anh từng giành HCĐ Olympic 2008 lại nhìn theo hướng tích cực sau khi xem đoạn đấu tập của McGregor. "Van Heerden là một võ sĩ quyền anh đẳng cấp ấy vậy mà McGregor cũng khiến anh ta gặp phải không ít khó khăn. Nếu tôi bước vào đó và không biết McGregor là ai, tôi sẽ nghĩ rằng anh ấy là một tay đấm chuyên nghiệp thượng hạng, chứ không phải là một võ sĩ MMA hay tay đấm bình thường," Jeffries cho hay.

Không ngớt lời ca ngợi McGregor là vậy, song ông chủ của 2 phòng tập gym ở Los Angeles lại không mấy kỳ vọng vào một chiến thắng của "gã điên" UFC vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

"Tôi không nghĩ McGregor sẽ đánh bại Mayweather, tôi không thể nhìn thấy điều đó, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ tạo nên một cuộc chiến đầy tính giải trí," cựu tay đấm 32 tuổi khẳng định trên Sky Sports.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:02 30/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục