McGregor có đối tác sparring "khủng" trước đại chiến Mayweather

10:10 Thứ sáu 30/06/2017

Cựu vô địch thế giới Paulie Malignaggi đã chấp nhận làm người sparring cho Conor McGregor nhằm chuẩn bị cho trận chiến tỷ đô với Floyd Mayweather.

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra vào phút chót, thì cựu tay đấm lừng danh Paulie Malignaggi sẽ lã đối tác sparring hỗ trợ Conor McGregor trước trận kinh điển với Mayweather.

"Tôi sẽ cố gắng mang lại lợi ích cho đội McGregor nhiều nhất có thể. Tôi cũng chưa bao giờ tiết lộ về những gì đã xảy ra trong những cuộc sparring. Nếu phía Mcgregor cảm thấy thoải mái với một điều khoản bảo mật về cuộc sparring, tôi sẽ sẵn lòng," cựu tay đấm người Mỹ cho hay.

pauliemalignaggi

 Cựu vô địch thế giới Paulie Malignaggi chấp nhận làm người sparring cho Conor McGregor.

Malignaggi là cựu vô địch thế giới ở hai hạng cân super-lightweight và welterweight. Vào ngày 6 tháng 3 năm 2017, Malignaggi chính thức tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 36, chấm dứt sự nghiệp 16 năm với thành tích thắng 36/44 lần thượng đài.

Điều thú vị là trước đó, tay đấm 36 tuổi này từng chê bai trận đấu tỷ đô của "gã điên" UFC với độc cô cầu bại làng quyền anh chỉ là một trò đua không hơn không kém.

Được biết, trận đấu tỷ đô McGregor vs Mayweather sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 8 tới đây tại Las Vegas. Dù vẫn chưa có con số thống kê chính xác song chắc chắn doanh thu của cặp đấu Mayweather và McGregor mang lại sẽ không thấp hơn “trận so găng thế kỷ” Mayweather - Pacquiao hồi năm 2015 (khoảng 625 triệu đôla). Theo một số dự đoán từ FORBES hay Sky Sports, con số còn có thể lên tới từ 800 triệu đến gần 1 tỷ đôla.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:20 30/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục