McGregor chưa có đối thủ trong ngày trở lại

10:29 Thứ ba 01/10/2019

Huấn luyện viên John Kavanagh đề xuất Frankie Edgar là đối thủ cho Conor McGregor trong ngày trở lại UFC. Tuy nhiên, cựu sao MMA Chael Sonnen không tin trận đấu này sẽ diễn ra.

Cựu sao MMA Chael Sonnen nhận định Frankie Edgar không phải là đối thủ phù hợp cho trận đánh dấu sự trở lại của Connor McGregor. Cuối tuần trước, John Kavanagh, huấn luyện viên của McGregor, đề xuất Edgar sẽ là đối thủ vừa sức cho màn trở lại thượng đài của tay đấm người Ireland.

Bên cạnh đó, Kavanagh hé lộ sự trở lại của McGregor qua bức ảnh chụp chung của 2 người trên mạng xã hội với miêu tả: "Chờ xem chúng tôi làm được gì".

McGregor đã không thi đấu từ khi bị Khabib Nurmagomedov hạ gục tháng 10/2018. Dù cựu võ sĩ hạng nhẹ UFC được kỳ vọng trở lại lồng bát giác vào cuối hoặc đầu năm 2020, Sonnen không tin McGregor sẽ mở màn bằng trận đấu với Frankie Edgar.

chaelsonnen360067779

 Chael Sonnen không nghĩ McGregor sẽ trở lại UFC bằng trận đấu với Frankie Edgar. Ảnh: Getty.

"Tôi mong trận đấu này không diễn ra. Tôi không nghĩ McGregor sẽ đấu với Frankie Edgar, nhưng chủ đề này vẫn được mọi người bàn tán, và tôi nghĩ điều này sẽ là dấu hiệu tốt cho Edgar", Sonnen trả lời phỏng vấn báo chí.

Sonnen cũng chỉ ra Edgar tuyên bố anh ấy sẽ chuyển xuống thi đấu ở hạng cân Bantamweight thay vì hạng nhẹ.

Theo Sonnen, McGregor trong suốt sự nghiệp thi đấu luôn chứng tỏ mình là tay đấm sẵn sàng đối đầu những đối thủ khó nhằn. Việc McGregor thách đấu đối thủ ở hạng cân dưới 2 hạng so với anh ta là điều kỳ lạ.

Từng lỡ kèo với nhau khi cả 2 còn thi đấu tại hạng Featherweight năm 2015, hiện cả Conor McGregor và Frankie Edgar đều trong tình cảnh cùng thất bại khi thách thức nhà vô địch ở hạng cân của mình.

Với Frankie Edgar, anh thua trong trận tranh đai với Max Holloway tại UFC 240 và chuyển xuống hạng cân Bantamweight, nhưng việc trở lại hạng nhẹ và thi đấu với Conor cũng là điều tay đấm người Mỹ từng đề cập thời gian gần đây.

Nguồn: Zing.vn
Cao Duy | 17:12 30/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục