McGregor chính thức nhận án phạt vì tội đánh người

16:53 Thứ sáu 08/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTòa án quận Dublin đã công bố án phạt dành cho Conor McGregor sau vụ việc tấn công một người đàn ông tại quán rượu.

Có mặt tại phiên tòa ở quận Dublin, Conor McGregor đã thừa nhận hành vi tấn công một người đàn ông tên là Desmond Keogh tại quán rượu Marble Arch ở Drimnagh. Vụ việc xảy ra hồi tháng 4, song đến giữa tháng 8, đoạn clip ghi lại cảnh McGregor đánh người mới được lan truyền.

Đứng trước phiên tòa, McGregor gửi lời xin lỗi đến nạn nhân, đồng thời cam đoan không lặp lại bất kỳ hành động tương tự trong tương lai. Theo luật định, võ sỹ Ireland có thể đối mặt 6 tháng tù giam hoặc nộp phạt 1.500 euro cho hành vi đánh người. Trong trường hợp xấu nhất, gã điên UFC phải thực hiện cả 2 hình thức này.

Connor-McGregor-1040x572

 McGregor bước ra từ tòa án quận Dublin.

Tuy vậy, điều tồi tệ nhất đã không xảy ra với McGregor. Trước thái độ thành khẩn của ngôi sao UFC, phía tòa án chỉ yêu cầu võ sỹ 31 tuổi này nộp phạt 1.000 euro.

Cũng theo tòa án, McGregor đã trả tiền bồi thường cho ông Keogh, tuy nhiên số tiền cụ thể không được tiết lộ. Phía nạn nhân cũng gửi lá thư đến tòa án với nội dung chấp nhận lời xin lỗi của cựu vương UFC.

Với phán quyết của tòa án, McGregor vẫn còn nguyên cơ hội để tiếp tục sự nghiệp UFC. Theo dự kiến, võ sỹ Ireland sẽ tái xuất lồng Octagon vào tháng 1 năm 2020. 

Bảo Bảo | 16:21 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục