Mbappe xin lỗi Real Madrid

12:30 Thứ bảy 03/06/2023

Tiền đạo người Pháp vẫn giữ liên lạc với hy vọng được chuyển sang chơi cho Real Madrid trong tương lai.

 - Bóng Đá

 Mbappe từng thừa nhận mơ ước được chơi cho Real Madrid.

Theo Relevo, Kylian Mbappe đã đích thân xin lỗi Chủ tịch Florentino Perez và Real Madrid vì quyết định gia hạn hợp đồng với PSG vào hè năm ngoái. Lời xin lỗi của "Ninja Rùa" được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp thuận.

Trước đó, AS cũng tiết lộ Mbappe đề nghị Real nối lại đàm phán với PSG để chiêu mộ anh vào hè 2024. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu đã từ chối. "Los Blancos" được cho là sẽ chờ đến hè 2025 để đón Mbappe đến Bernabeu dưới dạng tự do. Khi đó, tiền đạo người Pháp chuẩn bị bước sang tuổi 27 và vẫn đủ khả năng cống hiến lâu dài cho Real Madrid.

Hè 2021, Real từng dốc sức đàm phán để chiêu mộ Mbappe. Đội chủ sân Bernabeu thậm chí chấp nhận chi đến 200 triệu euro chỉ để đổi lại một năm hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018, nhưng vẫn bị từ chối.

Ngoài việc tăng lương, bổ sung hàng loạt đặc quyền, PSG còn kêu gọi sự can thiệp của Tổng thống Pháp để thuyết phục Mbappe ở lại Parc des Princes. Nỗ lực của đội bóng thủ đô thành công khi vào tháng 5/2022, cầu thủ này đồng ý gia hạn thêm 3 mùa.

Khi nhắc về Mbappe, Chủ tịch Perez không trách cầu thủ này. Thay vào đó, ông chỉ bày tỏ sự tiếc nuối: "Mbappe là một cậu bé đã phải từ bỏ giấc mơ của mình".

Ở mùa này, Mbappe là ngôi sao số một của PSG với 28 bàn, 5 kiến tạo. Anh giúp "Le Parisien" bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1. Sang mùa 2023/24, PSG sẽ loại hàng loạt cầu thủ, xây đội hình mới để phục vụ chân sút sinh năm 1998.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:15 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục