Mbappe xem thường nền bóng đá của Messi - Neymar

14:36 Thứ ba 24/05/2022 | 7

TinTheThao.com.vnChân sút vừa gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe đã có những nhận xét về các đội tuyển bóng đá Nam Mỹ.

 

Thông tin đáng chú ý nhất của bóng đá thế giới trong tuần qua phải kể đến việc chân sút trụ cột của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe quyết định gia hạn hợp đồng với đại diện nước Pháp cho đến năm 2025, qua đó khiến những nỗ lực theo đuổi trước đó của Real Madrid trở nên vô nghĩa. 

Việc tiền đạo sinh năm 1998 cam kết tương lai với đại diện xứ lục lăng đã mang lại niềm vui vô bờ cho người hâm mộ PSG. Được biết, đích thân tổng thống Pháp, Emmanuel Macron cũng đã có những tác động để khiến Mbappe quyết định ở lại quê nhà chơi bóng. 

Hiện tại, Les Bleus cũng đang là những nhà đương kim vô địch World Cup và họ được kỳ vọng sẽ có thể bảo vệ thành công danh hiệu của mình tại giải đấu diễn ra vào cuối năm nay ở Qatar. 

Mbappe xem thường nền bóng đá của Messi - Neymar - Bóng Đá

Mbappe không đánh giá cao sức mạnh của 2 đội tuyển, Argentina và Brazil.  

Cạnh tranh chức vô địch với tuyển Pháp đáng chú ý sẽ là 2 đại diện đến từ Nam Mỹ, đó là tuyển Argentina của Lionel Messi và tuyển Brazil của Neymar, 2 người đồng đội với chính Mbappe ở PSG. 

Nhận xét về 2 đội tuyển này, Mbappe đã có những phát biểu trên trang TNT Sports Brasil: "Argentina và Brazil đã không chơi những trận đấu ở cấp độ cao để đến với World Cup. Bóng đá không tiến bộ như ở châu Âu và bạn có thể thấy điều đó ở những kỳ World Cup gần nhất."

Phi Yến | 14:06 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục