Mbappe xác nhận quyền lực ở PSG

23:39 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp hứa hẹn có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ PSG thời gian tới.

 

Ngôi sao người Pháp khiến tất cả ngỡ ngàng. Cá nhân Kylian Mbappe được cho là muốn chia tay PSG để thỏa giấc mơ khoác áo Real Madrid. Khi mà PSG tiếp tục thất bại ở Champions League, Mbappe càng có lý do để thúc đẩy việc ra đi.

Thế nhưng sau tất cả, Mbappe quyết định ở lại sân Công viên các Hoàng tử. PSG xác nhận thỏa thuận hợp đồng với Mbappe. Cựu sao AS Monaco tiếp tục gắn bó với PSG tới tháng 06/2025. Nhiều nguồn tin khẳng định, Mbappe có thể hưởng mức thu nhập tại PSG lên tới 100 triệu euro/mùa.

Mbappe xác nhận quyền lực ở PSG - Bóng Đá

 Mbappe quyết định gắn bó với PSG.

Trên hết, theo báo chí, Mbappe được trao nhiều đặc quyền ở sân Công viên các Hoàng tử, chẳng khác nào trong trò chơi điện tử Football Manager. Anh được quyền đưa ra quyết định trong mọi lĩnh vực của đội bóng thủ đô Paris.

Khi được cánh phóng viên hỏi về chuyện này, Mbappe thừa nhận: "Tôi vẫn là một cầu thủ bóng đá, tôi gắn bó với một đội bóng. Đúng là tôi có địa vị, nhưng tôi là một cầu thủ bóng đá, và tôi sẽ không bao giờ vượt quá chức năng của mình với tư cách là một cầu thủ bóng đá."

Trước đó, Mbappe cũng lên tiếng xin lỗi Real Madrid. Mbappe cho hay: "Tôi muốn cảm ơn vì đã trao cho tôi cơ hội được khoác áo Real Madrid, câu lạc bộ mà tôi hâm mộ từ khi còn là một đứa trẻ. Chúc Real Madrid may mắn trong trận chung kết Champions League."

Tiểu Lam | 22:41 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục