"Mbappe và Neymar thuộc top 3 cầu thủ hay nhất thế giới"

21:48 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe và Neymar vừa nhận được lời tán dương từ một đồng đội tại Paris Saint-Germain.

 

Video Icardi trên sân tập PSG

Mùa giải năm ngoái, Mauro Icardi đã đánh bật Edinson Cavani để giành suất đá tiền đạo cắm tại PSG. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, khi Icardi không thể nhả đạn thường xuyên và liên tục dính chấn thương, HLV Thomas Tuchel chẳng còn đặt quá nhiều niềm tin vào cậu học trò.

Điều đó đồng nghĩa suất thi đấu trên hàng công thuộc về vài gương mặt chủ chốt như Kylian Mbappe, Neymar hay Angel di Maria, Moise Kean, tân binh vừa đến PSG, cũng nhanh chóng được tin tưởng bởi phong độ ghi bàn ấn tượng.

Song, bất chấp không được xem như phương án hàng đầu nhưng Icardi vẫn dành sự tôn trọng cho các đồng đội, cụ thể là Neymar và Mbappe. Thay vì ghen tị với 2 ngôi sao Brazil - Pháp, cựu cầu thủ Inter Milan dành sự thán phục trên Telefoot:

"Kylian Mbappe và Neymar thuộc top 3 hoặc top 4 cầu thủ hay nhất trên thế giới. Họ luôn chứng minh được điều đó qua các trận đấu."

Icardi: An honour to play with Neymar & Mbappe at PSG - Bóng Đá

 Icardi tán dương Neymar, Mbappe.

Bên cạnh đó, Icardi đồng thời dành lời khen cho chất lượng đội hình của PSG. Anh thẳng thắn đánh giá đội hình của PSG tốt hơn những câu lạc bộ cũ như Inter Milan hay Sampdoria:

"Tôi đã thi đấu chuyên nghiệp được nhiều năm rồi. Đội hình hiện tại vốn được định hình ngay mùa giải trước. Và so với các nơi tôi từng đi qua, chẳng có đội bóng nào hay hơn PSG."

Lữ Phong | 21:18 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục