Mbappe trì hoãn gia hạn hợp đồng, “domino bom tấn” hè sẽ kích nổ

19:15 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào năm 2022, tuy nhiên anh đang để ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với đội chủ sân công viên các Hoàng tử.

Mới đây, PSG ra thông báo chính thức gia hạn thành công với Neymar đến năm 2025. Tiền đạo người Brazil sẽ hưởng mức thu nhập lên đến 30 triệu euro/mùa, kèm theo điều khoản thưởng cực khủng nếu giúp Gã nhà giàu nước Pháp vô địch Champions League. Động thái cho thấy PSG vẫn đang rất quyết tâm chinh phục chiếc cúp bạc châu Âu.

Tuy nhiên đội chủ sân công viên các Hoàng tử lại đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Kylian Mbappe gia hạn. Hợp đồng của tiền đạo 22 tuổi với PSG sẽ kết thúc vào mùa Hè 2022, nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô nước Pháp. Một trong những nguyên nhân khiến Mbappe chưa đồng ý gia hạn hợp đồng là cầu thủ này đang được Real Madrid theo đuổi.

Kylian Mbappe 'is stalling over a new contract with just a year left on his current deal amid Real Madrid interes - Bóng Đá

 Mbappe sẽ gia nhập Real?

Los Blancos xem Mbappe là cái tên đủ tầm lãnh xướng hàng công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai sau Cristiano Ronaldo. Vì vậy Kền kền trắng sẽ dốc toàn lực để đưa ngôi sao sinh năm 1998 cập bến Bernabeu vào mùa Hè tới. Mức giá của Mbappe được dự đoán sẽ không dưới 200 triệu euro.

PSG cũng đã lường trước khả năng tiền đạo số 7 sẽ ra đi, cho nên họ đã lên kế hoạch thay thế. Theo đó Mohamed Salah đang là mục tiêu số một của Gã nhà giàu nước Pháp. Hợp đồng của Salah với Liverpool có thời hạn đến năm 2023, vì vậy cái giá của chân sút người Ai Cập cũng sẽ không hề rẻ, được dự đoán rơi vào khoảng 150 triệu euro. Nếu Real kích nổ thương vụ Mbappe, PSG nhiều khả năng sẽ làm điều tương tự với Salah.

Đội bóng trong mơ của Kylian Mbappe

 
Endo | 18:17 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục