Mbappe: "Tôi bị sốc khi bị gọi là 1 con khỉ"

09:36 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp trải lòng về những chỉ trích vì giải đấu đáng quên ở mùa hè năm nay.

Vòng chung kết EURO 2020 khép lại đáng quên với Kylian Mbappe bởi cú sút penalty hỏng ăn trong ngày tuyển Pháp bất ngờ bị đối thủ Thụy Sĩ loại. Phát biểu qua L'Equipe được Goal dẫn lại, Mbappe bộc bạch: "Tôi chưa từng nhận 1 euro nào để thi đấu cho tuyển Pháp và sẽ luôn chơi bóng vì đội tuyển quốc gia của mình mà không cần nhận đồng nào cả."

"Trên tất cả, tôi không bao giờ muốn mình là vấn đề của tuyển Pháp. Tuy nhiên có thời điểm tôi cảm thấy mình bắt đầu trở thành 1 vấn đề và mọi người cũng cảm thấy như thế. Tôi nhận thông điệp rằng cái tôi của tôi đã khiến tuyển Pháp thua trận, rằng tôi muốn chiếm lĩnh quá nhiều không gian và rằng nếu không có tôi, tuyển Pháp đã thắng."

Mbappe claims French national team made him feel like a problem - Bóng Đá

 Mbappe trải lòng.

"Điều quan trọng nhất là tuyển Pháp và nếu đội tuyển vui vẻ hơn khi không có tôi, tôi sẽ rời đội. Tôi đã gặp chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp Noel Le Graet và chúng tôi cùng nói chuyện. Điều tôi phàn nàn với ông ấy là việc tôi bị lăng mạ, bị gọi là 1 con khỉ vì sút hỏng penalty. 

... Tôi bị sốc khi bị gọi là 1 con khỉ vì quả penalty đó và muốn được động viên. Tôi không bao giờ phàn nàn vì quả penalty mà mình phá hỏng, rằng tôi sút bóng sang bên trái và Sommer chặn được.

Dù sao tất cả đã kết thúc và ở lại phía sau. Tôi vẫn còn rất nhiều tình yêu dành cho tuyển Pháp."

Kylian Mbappe và Lionel Messi trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 08:38 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục