"Mbappe toàn diện hơn Haaland"

22:59 Chủ nhật 08/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGerard Pique là cái tên mới nhất chia sẻ cảm nghĩ về hai ngôi sao đang lên của bóng đá thế giới, Erling Haaland và Kylian Mbappe.

 

Kylian Mbappe đã giành được nhiều danh hiệu ở cả cấp độ câu lạc bộ và quốc tế ở tuổi 23. Anh từng vô địch Ligue 1 và World Cup. Ngôi sao sinh năm 1998 là trụ cột của PSG lẫn bóng đá Pháp vào thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Haaland đã nổi lên là một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn nhất ở châu Âu kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund vào tháng 1 năm 2020. Hè này, Haaland nhiều khả năng chuyển đến một đội bóng lớn hơn khi Manchester City luôn theo sát tiền đạo người Na Uy.

Chuyên gia nhận định tương lai của thế giới bóng đá sẽ thuộc về Mbappe và Haaland. Họ sẽ tạo nên kỷ nguyên cạnh tranh như cái cách Cristiano Ronaldo và Lionel Messi từng thiết lập. Thật khó để so sánh hai cái tên này với nhau.

 Mbappe và Haaland là 2 ngôi sao tài năng.

Mới đây, Gerard Pique là người mới nhất đặt cả hai lên bàn cân để chia sẻ nhận định của mình. Phát biểu trên YouTube Sky Sports The Overlap, trung vệ sinh năm 1987 khẳng định:

"Tôi nghĩ Haaland là một tiền đạo thuần túy, rất khỏe và ghi rất nhiều bàn thắng. Mbappe là một cầu thủ toàn diện hơn khi có thể chơi ở vị trí tiền đạo cánh hoặc tiền đạo cắm. Tôi không có cơ hội thi đấu với Haaland nhưng đã đụng độ Mbappe. Thật khó để lựa chọn một trong hai người họ."

Lữ Phong | 22:01 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục