Mbappe thoát thẻ đỏ sau hành động phi thể thao

11:52 Chủ nhật 12/03/2023

Goal nhận định Kylian Mbappe may mắn không bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Brest rạng sáng 12/3 (giờ Hà Nội).

Mbappe thoát thẻ đỏ sau hành động phi thể thao - Bóng Đá

Tình huống tranh chấp của Mbappe với cầu thủ đối phương. Ảnh: Sky Sports. 

Kylian Mbappe có hành động phi thể thao trong một pha tranh chấp với Haris Belkebla ở phút 85. Tuyển thủ Pháp đá vào chân trái của Belkebla trong lúc cố giành quyền kiểm soát bóng. Cầu thủ Brest ngã xuống và ôm lấy chân Mbappe. Ngay lập tức, tiền đạo 24 tuổi quay lại dùng chân phải đá vào đối phương.

Belkebla bật dậy và tỏ ra nổi nóng với tình huống chơi xấu của ngôi sao bên phía PSG. Cầu thủ hai đội lao vào can ngăn trước khi tình hình căng thẳng thêm. Trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo 2 cầu thủ.

"Mbappe có đáng bị đuổi? Ngôi sao của PSG thoát thẻ đỏ với cú đá lộ liễu vào người đối thủ", Goal viết. Pha tranh chấp xảy ra ở thời điểm PSG đang bị Brest cầm chân 1-1. Nếu trọng tài mạnh tay hơn, Mbappe phải rời sân trước khi có cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG.

Mbappe thoát thẻ đỏ sau hành động phi thể thao - Bóng Đá

Mbappe đá vào chân trái khiến Belkebla mất trụ. 

Mbappe thoát thẻ đỏ sau hành động phi thể thao - Bóng Đá

Belkebla sau đó ôm chầm lấy chân Mbappe trong lúc té xuống sân. 

Mbappe thoát thẻ đỏ sau hành động phi thể thao - Bóng Đá

Mbappe liền quay lại và tung thêm cú đá bồi vào người Belkebla. 

Trước Brest, PSG làm chủ thế trận hoàn toàn. Họ kiểm soát bóng 61%, tạo ra 17 pha dứt điểm và có 8 lần đưa bóng đi trúng đích. Trong khi đó, Brest chỉ có hai lần sút trúng cầu môn. Tuy nhiên, phải nhờ tới sự tỏa sáng của Lionel Messi và Mbappe ở phút 90, CLB thủ đô Paris mới giành trọn 3 điểm.

PSG hiện có 66 điểm và giữ vững vị trí số một trên bảng xếp hạng Ligue 1 sau 27 vòng đấu. Họ đang hơn đội nhì bảng Marseille 11 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 11:00 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục