Mbappe tạm giữ Pochettino thêm 1 năm, lộ HLV trong mơ cập bến mùa tới

05:43 Thứ ba 24/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín từ Pháp xác nhận về những kế hoạch, chính sách của PSG sau khi gia hạn hợp đồng với Mbappe.

 

Nguồn tin uy tín từ tờ L'equipe cho hay, ngôi sao Kylian Mbappe coi trọng HLV Mauricio Pochettino và mong muốn chiến lược gia người Argentina tiếp tục gắn bó với PSG đến năm 2023. Kế hoạch của đội bóng nước Pháp là bổ nhiệm Pep Guardiola khi hợp đồng giữa ông và Man City đáo hạn. 

Mbappe trở thành chủ đề trọng tâm trên nhiều tờ báo bóng đá châu Âu vài ngày qua. Sự việc tuyển thủ quốc gia Pháp gia hạn hợp đồng với PSG tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội trên các phương tiện truyền thông.

Tiền đạo người Pháp tiếp tục gắn bó với CLB Ligue 1 thêm 3 năm. PSG thuyết phục Mbappe bằng những con số khủng. Mbappe sẽ có mức lương 1.5 triệu euro/tuần; 100 triệu euro/năm (sau thuế) khi chấp nhận đặt bút ký hợp đồng mới với PSG. Như vậy, ngôi sao 23 tuổi trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. 

Mbappe tạm giữ Pochettino thêm 1 năm, lộ HLV trong mơ cập bến mùa tới - Bóng Đá

Mbappe có tiếng nói trong phòng thay đồ PSG. 

Bên cạnh mức đãi ngộ khủng, PSG còn trao thêm quyền lực cho Mbappe trong phòng thay đồ. Giờ đây, tiếng nói của nhà vô địch World Cup 2018 có trọng lượng nhất định đến các kế hoạch chuyển nhượng, mua bán cầu thủ của đội nhà.

Về phía Pochettino, nhiều tờ báo khẳng định cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur có khả năng cao chia tay PSG hè này. Mặc dù vậy, tương lai của Pochettino có thể đảo chiều khi Mbappe đề xuất mong muốn lên ban lãnh đạo đội bóng. 

Anh Nguyễn | 05:13 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục