"Mbappe sẽ gia nhập Real vào năm nay"

10:24 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang được nhận định chuẩn bị tiến gần đến việc chiêu mộ thành công Kylian Mbappe.

 

Video Mbappe ghi bàn mở điểm trước Brest

Kylian Mbappe đã được tiết lộ về việc chuyển từ Paris Saint-Germain sang Real Madrid suốt thời gian vừa qua. Cựu tiền đạo của Los Blancos, Fernando Morientes hy vọng điều đó sẽ xảy ra trong năm nay.

Morientes biết chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez đã phải nói gì về vấn đề này và mong đợi những điều tốt nhất từ Mbappe nếu anh ấy cập bến Bernabeu. Chia sẻ trên RMC Sport, Morientes bày tỏ:

"Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid năm nay. Tôi đã lắng nghe chuyện này từ câu lạc bộ và chủ tịch Perez rất nhiều. Chủ tịch đánh giá cao Mbappe vì cậu ấy là cái tên độc nhất. Cậu ấy có thể chơi ở Real Madrid trong nhiều năm tới đây."

Fernando Morientes: Mbappe will join Real Madrid this year - Bóng Đá

 Mbappe được cho sẽ gia nhập Real vào mùa hè 2022. 

Với mức độ phủ sóng sau tin đồn chân sút người Pháp chuyển đến Real Madrid, có vẻ như động thái này gần như chắc chắn sẽ xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Người hâm mộ Los Blancos kỳ vọng nếu Mbappe đến Bernabeu vào mùa hè, anh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc mang lại thành công ở đấu trường quốc nội và châu Âu cho đội bóng.

Ngôi sao sinh năm 1998 cần phải đặt mục tiêu nâng cao chức vô địch Champions League tại Real. Sau World Cup, việc lên ngôi tại sân chơi hấp dẫn nhất cấp CLB là cái đích Mbappe nên hướng đến.

Lữ Phong | 09:26 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục