Mbappe sẵn sàng làm rúng động TTCN

18:05 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã ký hợp đồng mới với Paris Saint-Germain nhưng chuyện tương lai của anh tại CLB vẫn là một dấu hỏi.

 

Kylian Mbappe dường như đã sẵn sàng rời thủ đô Pháp để đến Real Madrid vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Mbappe quyết định quay đầu và gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes.

Khoản tiền thưởng gia hạn hào phóng và khoản thu nhập khủng từ các ông chủ người Qatar giúp ngôi sao sinh năm 1998 đứng đầu danh sách 'Cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới' của Forbes vào năm 2022. Điều này đạt được nhờ thu nhập 128 triệu đô la.

Tuần này, L'Equipe đưa tin Mbappe là cầu thủ có thu nhập cao nhất ở Pháp khi mang về 6 triệu euro (6,5 triệu USD) mỗi tháng. Tuy nhiên, mặc cho Real có thể không sánh được với PSG về việc trả lương, nhưng kỷ lục 14 lần vô địch Champions League chính là thứ thuyết phục Mbappe cập bến Bernabeu.

Kylian Mbappe Tells Real Madrid He Will Join In 2024 - Bóng Đá

 Mbappe muốn đến Real vào hè 2024.

AS đưa tin rằng Mbappe muốn ra đi vào mùa hè này. Tuy nhiên, PSG không sẵn sàng chia tay số 7 nên á quân World Cup 2022 sẽ phải đợi thêm một mùa giải nữa. Vì vậy, cựu tiền đạo AS Monaco đã nói với những người cấp cao hơn ở Bernabeu rằng anh sẽ chuyển đến đội bóng muộn nhất là vào mùa giải 2024/25.

AS bày tỏ Mbappe đã có kế hoạch thực hiện một cuộc họp với hội đồng quản trị PSG vào cuối mùa giải để bày tỏ mong muốn đến Real. 

Lữ Phong | 17:07 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục