Mbappe rơi khỏi top 10 về tốc độ ở Champions League mùa này

19:17 Thứ tư 09/11/2022

Với vận tốc đạt 35,6 km/h, tiền đạo người Pháp chỉ xếp thứ 11 trong danh sách cầu thủ chạy nhanh nhất Champions League từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

Việc Kylian Mbappe không nằm trong top chạy nhanh nhất Champions League 2022/23 là một bất ngờ lớn. Theo AS, Mbappe mùa trước đạt vận tốc 36,7 km/h, nhanh nhất giải. Thậm chí, Mbappe có chỉ số tốc độ 97 trong FIFA 23, đồng nghĩa có lần thứ ba liên tiếp sở hữu tốc độ cao nhất trong tựa game bóng đá đình đám.

 - Bóng Đá

Mykhaylo Mudryk có pha bứt tốc đạt 36,6 km/h, nhanh nhất giải. Mudryk được mệnh danh là "Neymar mới" khi chơi bóng kỹ thuật, tốc độ và hiệu quả. Anh đang được Arsenal theo đuổi. Mùa này, cầu thủ người Ukraine ghi 3 bàn sau 6 trận ở Champions League. Shakhtar Donetsk xếp thứ 3 bảng F và có suất dự vòng play-off Europa League.

 - Bóng Đá

Tốc độ luôn là điểm mạnh của Ousmane Dembele. Ngôi sao người Pháp đạt vận tốc 36,6 km/h ở Champions League mùa này, bằng với Mudryk. Sau quãng thời gian dài vật lộn với chấn thương, cựu sao Dortmund đang dần trở lại. Từ đầu mùa, Dembele có 4 bàn, 5 kiến tạo, giúp Barcelona chiếm đỉnh bảng La Liga dù sớm bị loại ở Champions League.

 - Bóng Đá

Rafael Leao chơi hay trong mùa 2021/22 với 14 bàn và 12 kiến tạo. Tuyển thủ Bồ Đào Nha là vị trí chủ chốt trong hành trình lên ngôi vương Serie A của AC Milan. Hiện Leao tiếp tục duy trì phong độ định. Anh nhanh, khỏe và càn lướt tốt. Tốc độ ghi nhận được của tiền đạo này ở Champions League mùa giải năm nay là 36,5 km/h, xếp thứ ba toàn giải.

 - Bóng Đá

Sở trường đá vị trí tiền vệ trung tâm, khá bất ngờ khi Federico Valverde cũng rất nhanh nhẹn. Anh đạt tốc độ tối đa 36,3 km/h từ đầu mùa. Hiện tại, tiền vệ người Uruguay là trụ cột của Real Madrid sau sự ra đi của Casemiro.

 - Bóng Đá

Tốc độ cao nhất của Nuno Tavares đạt 36,2 km/h, xếp thứ 5 vòng bảng Champions League 2022/23. Hậu vệ người Bồ Đào Nha hiện khoác áo Marseille tại Ligue 1 theo dạng cho mượn từ Arsenal. Tại Pháp, Tavares chơi nổi bật và ghi được 3 bàn từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

Alphonso Davies sở hữu khả năng tăng tốc và chạy nước rút ấn tượng. Anh như một mũi khoan phá lợi hại bên cánh trái của Bayern Munich. Mùa này, cầu thủ người Canada đạt vận tốc 36,2 km/h, ngang Tavares.

 - Bóng Đá

10 cầu thủ chạy nhanh nhất Champions League 2022/23 sau vòng bảng.

Hiểu Phong - Zing.vn | 16:00 09/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục