Mbappe ra quyết định gây sốc, Man Utd như 'mở cờ trong bụng'

17:23 Chủ nhật 13/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã lên sẵn kế hoạch cho tương lai dù vẫn đang thi đấu ấn tượng tại sân Công viên các Hoàng tử.

 

PSG và 20 trận bất bại trước Marseille

Mùa giải 2019/20 khép lại tương đối thành công với PSG khi có lần đầu tiên lọt vào trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, ở trận đấu quyết định, đại diện của Ligue 1 lại thất thủ 0-1 trước Bayern Munich. Đáng nói hơn khi người duy nhất ghi bàn là Kingsley Coman - một người cũ của “Les Parisiens”.

Chính vì thế, không ít ngôi sao tỏ ra hoài nghi về tham vọng và mục tiêu kế tiếp của đội bóng thủ đô Paris. Vừa qua, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bất ngờ để thua Lens 0-1 trên sân khách. Không lâu sau đó, các cổ động viên lại tiếp tục nhận thêm tin không mấy vui vẻ từ tiền đạo Kylian Mbappe.

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1998 đang tính đến chuyện chia tay PSG sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Đây có thể xem là tin vui cho Real Madrid - những người đã theo dõi cựu sao AS Monaco từ lâu. Tuy nhiên, bến đỗ trong mơ của chân sút người Pháp đó chính là Premier League.

Kylian Mbappe eyes Liverpool and Manchester United transfer moves after setting date for PSG exit - Bóng Đá

 Mbappe muốn đến nước Anh chơi bóng. 

Nguồn tin từ tờ The Times cho biết, chàng trai 21 tuổi bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Liverpool, đội bóng đang là đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh. Thế nhưng, số 7 của “Les Parisiens” cũng hứng thú với việc gia nhập Manchester United. Dù vậy, cả hai ông lớn của xứ Sương mù đều chưa từng có động thái tiếp cận Kylian Mbappe.

Nếu thông tin này trở thành sự thật, PSG có thể sẽ khó lòng duy trì vị thế độc tôn tại Ligue 1. Trước Kylian Mbappe, một trụ cột khác của đội bóng thủ đô Paris đã rời đi đó là Thiago Silva. Thậm chí, trường hợp của Neymar cũng từng được Barcelona dành sự quan tâm đặc biệt. 

Giang Nam | 16:25 13/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục