Mbappe quyết thanh trừng Neymar

06:33 Thứ tư 22/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo sinh năm 1998 đang sử dụng quyền lực của mình để đẩy người đàn anh khỏi CLB.

 

Để có thể tạo nên một "cuộc lội ngược dòng" trước Real Madrid trong cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng, Paris Saint-Germain đã trao cho Kylian Mbappe không chỉ mức thù lao khủng mà còn những đặc quyền chưa từng xuất hiện ở thế giới túc cầu.

Cụ thể, ngôi sao người Pháp được phép can thiệp vào quyết định chuyển nhượng của câu lạc bộ, thậm chí có thể chốt hạ tương lai một số thành viên trong ban lãnh đạo và cả huấn luyện viên.

Mbappe quyết thanh trừng Neymard - Bóng Đá

 Neymar có thể sẽ chia tay PSG trong mùa hè này.

Với quyền lực "tối thượng", giờ đây Mbappe đang bắt đầu mở ra cuộc thanh trừng tại PSG.

Sau khi quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino, mới đây theo nguồn tin từ Foot Mercato, tiền đạo sinh năm 1998 cũng đã lên kế hoạch đẩy người đàn anh Neymar khỏi câu lạc bộ.

Trước động thái đến từ Mbappe, thượng tầng PSG hoàn toàn đồng ý để Neymar ra đi trong trường hợp nhận được lời đề nghị thỏa đáng. Tân giám đốc thể thao Luis Campos mới đây cũng đã xác nhận thông tin này.

Neymar cập bến PSG vào mùa hè 2017 trong một thương vụ trị giá đến 222 triệu euro. Tuy nhiên trái với sự kỳ vọng, chân sút xứ Samba không thể nâng tầm đội bóng nước Pháp và sau quãng thời gian 5 năm thi đấu tại đây, anh đang đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay CLB.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:35 22/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục