Mbappe phá vỡ im lặng, đáp trả chủ tịch PSG

09:55 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp trả lời khi được hỏi về phát biểu đáng chú ý gần đây của người đứng đầu CLB.

Hợp đồng hiện tại giữa Kylian Mbappe và Paris Saint-Germain sẽ đáo hạn vào năm sau. Đội chủ sân Parc des Princes luôn thể hiện rõ quan điểm giữ chân tiền đạo 22 tuổi bằng được, nhưng những cuộc thương thảo gia hạn giữa 2 bên đã kéo dài rất lâu mà vẫn chưa mang lại kết quả.

Trong 1 cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG có phát biểu đáng chú ý: "Nếu Mbappe nói rằng trông chờ sự đảm bảo về chất lượng của đội bóng, có nghĩa cậu ấy muốn chiến thắng và đó không phải điều xấu. Chúng tôi cũng giàu tham vọng."

"Tuy nhiên nếu Mbappe muốn quyết định PSG sẽ chiêu mộ hoặc không chiêu mộ ai thì không thể được. Tôi nhắc lại, Mbappe là 1 cậu bé tuyệt vời. Tôi chắc rằng lời cậu ấy nói ra là vì muốn 1 PSG mạnh hơn để vô địch Champions League."

'I am a simple player' - Mbappe rubbishes claims he has asked PSG for transfer picks - Bóng Đá

 Mbappe phá vỡ im lặng.

Khi được hỏi về phát biểu của chủ tịch CLB, Mbappe phản hồi qua Goal: "Tôi không quan tâm, tôi đang ở đây để đại diện nước Pháp. Điều quan trọng nhất lúc này là tuyển Pháp, tôi không muốn làm ảnh hưởng tập thể."

"Al-Khelaifi nói rằng tôi sẽ không quyết định chuyện chiêu mộ? Tôi vừa trả lời đó thôi. Tôi không bao giờ yêu cầu chủ tịch hay [GĐTT] Leonardo chiêu mộ cầu thủ nào. Tôi là 1 cầu thủ đơn giản và vui vẻ trên sân. Tôi không bao giờ đòi hỏi cầu thủ nào từ PSG."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kylian Mbappe tại World Cup (2018):

 
Phụng Sồ | 08:57 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục