Mbappe phá vỡ im lặng, công khai sự thật vụ Giroud

10:43 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vn"Tôi đã nói chuyện với Giroud. Mọi người đều biết chuyện gì đã xảy ra" - Ngôi sao 22 tuổi cho biết.

Trước thềm trận ra quân ở vòng chung kết EURO 2020, tuyển Pháp đang thu hút sự chú ý bởi lục đục nội bộ. Sau khi vào sân thay thế Karim Benzema và lập cú đúp giúp Les Bleus chiến thắng Bulgaria 3-0, Olivier Giroud bất ngờ phàn nàn về việc các đồng đội không chuyền cho mình.

Phát biểu của tiền đạo Chelsea trước truyền thông làm đồng đội Kylian Mbappe cảm thấy không hài lòng. Sau tất cả, Mbappe đã làm rõ mọi chuyện.

Mbappe: I was affected by Giroud's complaints - Bóng Đá

 Cuối cùng Mbappe cũng phá vỡ im lặng.

Goal dẫn lời trụ cột Paris Saint-Germain: "Tôi đã nói chuyện với Giroud. Mọi người đều biết chuyện gì đã xảy ra. Việc tôi cảm thấy hơi bị ảnh hưởng là sự thật. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không làm to chuyện vì chúng tôi đều ở đây để đại diện nước Pháp, đó là điều quan trọng nhất."

"Những điều Giroud nói không làm tôi bận tâm hơn thế. Tôi là 1 tiền đạo và tôi cũng có cảm giác ấy 365 lần trong 1 trận. Tôi đã chúc mừng anh ấy trong phòng thay đồ, Giroud không nói với tôi bất kỳ điều gì cả và rồi tôi lại nghe được phát biểu qua truyền thông.

Giroud không nói điều gì tệ. Tôi chỉ muốn anh ấy có tiếng nói hơn trong phòng thay đồ, hơn là phát biểu công khai trước truyền thông. Dù sao đó cũng không phải vấn đề, đấy chỉ là những chuyện vặt."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kylian Mbappe tại World Cup (2018):

 
Phụng Sồ | 09:45 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục