Mbappe nói gì khi PSG mất ngôi nhất bảng Champions League

19:58 Thứ năm 03/11/2022

Kylian Mbappe cho biết PSG sẵn sàng gặp mọi đối thủ ở vòng 16 đội Champions League sau khi kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai.

 - Bóng Đá

Kylian Mbappe không biết diễn biến trận cùng giờ của Benfica. Ảnh: Reuters.

Rạng sáng 3/11 (giờ Hà Nội), PSG hạ Juventus 2-1 nhưng niềm vui chiến thắng của đội bóng nước Pháp sớm tan biến khi Benfica vùi dập Maccabi Haifa với tỷ số 6-1. Đội bóng đến từ Bồ Đào Nha lên ngôi nhất bảng, đẩy PSG xuống vị trí thứ hai.

"Trong trận, chúng tôi không biết cặp đấu của Benfica diễn ra như thế nào. Cuối trận, một số nhân viên kỹ thuật đã cố gắng báo chúng tôi về kết quả trận đấu đó. Tuy nhiên, việc đứng nhì bảng không phải điều gì đó quá nghiêm trọng bởi chúng tôi đã vào vòng 16 đội", AS trích chia sẻ của Mbappe.

PSG mất ngôi đầu bảng H Champions League dù có cùng 14 điểm như Benfica, bằng thành tích đối đầu lẫn hiệu số. PSG xếp thứ hai khi chỉ ghi được 6 bàn trên sân khách còn con số này của Benfica lên tới 9, trong đó có 6 bàn ghi vào lưới Maccabi Haifa. Ngôi nhì bảng đồng nghĩa PSG sẽ đối mặt những lá thăm đầy thử thách tại vòng 16 đội. Đối thủ của họ có thể là Real, Man City, Chelsea, Bayern Munich...

Trong chuyến làm khách đến sân của Juventus, PSG không có sự phục vụ của Neymar do nhận đủ thẻ phạt. Carlos Soler thế chỗ tiền đạo người Brazil nhưng thi đấu mờ nhạt và rời sân ở phút 68. "Soler ít khi đá chính. Anh ấy khác với Neymar. Tuy nhiên, chúng tôi đã làm những gì có thể, cùng nhau chơi bóng và giành chiến thắng", Mbappe nói thêm.

Mbappe mở tỷ số ở phút 13 sau đường chuyền của Messi. Sau đó, anh kiến tạo cho Nuno Mendes ấn định thắng lợi 2-1 ở phút 69. Anh vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League mùa này với 7 bàn, bằng Mohamed Salah.

Mbappe còn vượt Messi để trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử chạm mốc 40 bàn ở Champions League. Tiền đạo người Pháp lập kỷ lục ở tuổi 23, 10 tháng và 13 ngày. Kỷ lục này trước đó thuộc về Messi lập năm 2011 khi 24 tuổi, 4 tháng và 8 ngày.

Duy Minh - Zing.vn | 19:15 03/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục