Mbappe, Neymar bị PSG kỷ luật

19:18 Thứ sáu 19/08/2022

HLV Christophe Galtier cuối cùng đã quyết định hành động để ổn định lại phòng thay đồ của PSG.

Theo Mirror, PSG vừa tổ chức một cuộc họp khẩn. Tại đây, Kylian Mbappe và Neymar bị kỷ luật, khiển trách trước toàn đội vì hành động gây gổ trong phòng thay đồ sau trận gặp Montpellier ở vòng 2 Ligue 1.

HLV Christophe Galtier và Giám đốc Luis Campos cho rằng hành vi của hai ngôi sao kể trên là không thể chấp nhận và gây tổn hại đến kế hoạch xây dựng một tập thể đoàn kết và kỷ luật tại Parc des Princes.

 - Bóng Đá

 Mbappe là trung tâm của những rắc rối trong phòng thay đồ của PSG.

Ban huấn luyện yêu cầu Mbappe và Neymar gạt cái tôi sang một bên để cống hiến cho lợi ích tập thể. Nếu không, cả hai sẽ chịu phạt nặng.

Trước đó, Goal đưa tin phòng thay đồ PSG đang đứng trước nguy cơ bị chia rẽ cao bởi mối quan hệ rạn nứt giữa Mbappe và Neymar.

Mbappe khó chịu khi Neymar có được sự tin tưởng từ đồng đội trong đó có hai ngôi sao dày dạn kinh nghiệm Sergio Ramos và Lionel Messi. Việc không có được vị thế số một như ban lãnh đạo PSG hứa hẹn khiến chân sút sinh năm 1998 chẳng thể hài lòng.

Trong trận gặp Montpellier, Mbappe tỏ thái độ khó chịu khi không được Vitinha chuyền bóng, sau đó tiếp tục hậm hực khi bị Neymar từ chối nhường quả phạt đền. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi quan sát mọi thứ từ khán đài và cũng tỏ rõ sự không hài lòng với tiền đạo sinh năm 1998.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Mbappe gác lại giấc mơ đầu quân cho Real Madrid để ký hợp đồng thêm 3 năm với PSG. Ngoài mức lương khủng, báo chí Pháp tiết lộ Mbappe còn được can thiệp vào công tác tổ chức, nhân sự của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 18:15 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục