"Mbappe nên nghe theo lời mẹ"

17:07 Thứ năm 23/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Liverpool, Djibril Cisse đã khuyên ngôi sao của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe, nên nghe lời mẹ mình.

 

Cựu tuyển thủ Pháp muốn siêu sao của PSG nghe theo lời khuyên của mẹ và gia nhập câu lạc bộ yêu thích của bà, Liverpool.

Mbappe, tân thủ quân tuyển Pháp, từng tiết lộ rằng mẹ anh thích Liverpool và anh đã nói chuyện với ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ trước khi gia nhập PSG vào năm 2017.

Sau khi PSG bị loại khỏi Champions League ở vòng 16 đội, có tin đồn rằng tiền đạo người Pháp muốn tìm cách ra đi. Real Madrid vẫn muốn có cầu thủ 24 tuổi trong đội hình của họ và cũng là điểm đến yêu thích của Mbappe, nhưng Cisse muốn người đồng hương của mình gia nhập gã khổng lồ Premier League.

What has Bates said about Man Utd and Mbappe? - Bóng Đá

 Mbappe thường được đồn đoán muốn rời PSG.

Cisse nói: "Tôi không nghĩ [đội hình PSG] đủ mạnh để vô địch [Champions League]. Tôi rất muốn thấy Mbappe ở Liverpool. Tôi biết cậu ấy yêu Real Madrid và đã được liên hệ với họ, và tôi nghĩ cậu ấy muốn ra đi."

"Nhưng tôi muốn thấy cậu ấy ở Anfield - cậu ấy sẽ gây ra rất nhiều vấn đề ở Premier League. Mẹ của Mbappe yêu Liverpool - là một cậu bé ngoan, bạn phải nghe lời mẹ của mình!"

Thanh Vũ | 16:37 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục