Mbappe muốn PSG mua cầu thủ bị Ten Hag từ chối

05:55 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnSau thất bại ở Champions League một lần nữa, Paris Saint-Germain hứa hẹn sẽ chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

 

Để củng cố sức mạnh hàng thủ, PSG đã nhắm đến hậu vệ Pau Torres của Villarreal, một năm sau khi Erik ten Hag thuyết phục Man United không ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha.

Mbappe muốn PSG mua Paul Torres - Bóng Đá

 Torres từng là một mục tiêu của M.U.

Quỷ đỏ đã xác định Torres là mục tiêu ưu tiên vào mùa hè năm ngoái, thậm chí đã đàm phán với đại diện của cầu thủ này. Tuy nhiên, Ten Hag đã cản trở thương vụ này bằng cách chuyển sang ký hợp đồng với Lisandro Martinez từ Ajax để thay thế. Và như đã biết, Martinez đang chơi cực hay bất chấp chiều cao hạn chế, để trở thành đối tác ăn ý nơi trung tâm hàng thủ đội chủ sân Old Trafford.

Theo L'Equipe, Kylian Mbappe sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của PSG. Họ đã xem Torres là một phần trong dự án tái thiết của mình. Trong khi đó, Milan Skriniar cũng chuẩn bị chuyển đến Parc des Princes từ Inter.

Tương lai của Sergio Ramos đang được thỏa thuận. Cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng với PSG vào mùa hè này và là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại đây.

Minh Tuấn | 04:57 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục