Mbappe mua xe hơi trị giá nửa triệu euro dù chưa có bằng lái

15:00 Chủ nhật 05/03/2023

Kylian Mbappe thể hiện độ giàu có bằng cách mua món hàng xa xỉ dù bản thân ở tuổi 24 vẫn chưa có bằng lái xe.

Theo GQ Magazine, Mbappe vừa quyết định tậu một chiếc Ferrari mới trị giá xấp xỉ 500.000 euro. Siêu sao người Pháp băn khoăn chọn giữa mẫu xe Ferrari 488 Pista và Ferrari SF90 Stradale. Tuy nhiên, sản phẩm cuối cùng mà chân sút của Paris Saint-Germain mang về không được tiết lộ.

Mbappe mua xe hơi trị giá nửa triệu euro dù chưa có bằng lái - Bóng Đá

Mbappe được tài xế đưa đón do chưa có bằng lái xe. Ảnh: AS. 

Ngoại trừ chiếc Ferrari mới mua, Mbappe còn sở hữu chiếc Mercedes-Benz GLE Coupe, Mercedes-Benz V-Class, Audi A6 và Range Rover. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Monaco hiện không thể tự lái các xe trên bởi anh chưa có bằng lái.

Mbappe có tài xế riêng chở anh đến sân tập hoặc thi đấu. Đó là lý do máy quay luôn bắt gặp cảnh chân sút người Pháp xuống xe từ ghế phụ chứ không phải ghế lái. "Việc không có bằng lái là nhược điểm của thành công sớm. Chưa đầy 20 tuổi, tôi đã có tiền để thuê tài xế cá nhân. Đó là lý do tôi không cần bằng lái", Mbappe chia sẻ với Bleacher Report trong quá khứ.

Nhà vô địch World Cup 2018 cho biết thêm: "Tôi biết ai cũng bắt buộc phải có một cái (bằng lái - PV). Nó cho bạn sự tự do trong việc di chuyển. Tuy nhiên đối với tôi, việc có bằng lái chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu".

Với pha lập công trong chiến thắng 4-2 của PSG trước Nantes rạng sáng 5/3 (giờ Hà Nội), Mbappe vừa vượt qua Edinson Cavani để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử PSG (201 so với 200 bàn). Tính riêng ở Ligue 1 mùa này, Mbappe đã ghi 18 bàn, kém 10 so với kỷ lục cá nhân được anh tạo nên ở mùa giải năm ngoái (28 bàn).

Nguồn: Zing.vn
Minh Tô | 14:00 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục