"Mbappe, Messi và Neymar khiến PSG yếu hơn"

13:46 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của Michael Owen trên BT Sports sau khi anh chứng kiến PSG bị Club Brugge cầm hoà tại Champions League.

PSG ra quân tại Champions League với khí thế hừng hực. Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Club Brugge, gã nhà giàu nước Pháp tung bộ ba Mbappe - Messi - Neymar vào sân. Với tam tấu chất lượng này, NHM kỳ vọng Les Parisien sẽ thắng dễ trên sân khách.

Song, thầy trò Pochettino đã khiến dư luận thất vọng. Họ đã trải qua 90 phút thi đấu bạc nhược và đôi lúc bị Club Brugge lấn át để rồi nhận kết quả hoà 1-1. Hàng tiền vệ không cầm được bóng và hàng thủ thi đấu hớ hênh khiến đại diện nước Pháp gặp khó. Lối đá mà PSG thể hiện trước Club Brugge hoàn toàn thiếu đi sự gắn kết.

Chính vì vậy nên Michael Owen vừa lên tiếng chê bai PSG. Chia sẻ quan điểm trên BT Sport, Owen khẳng định:

PSG are 'WEAKER' with Lionel Messi in their team, insists Michael Owen  - Bóng Đá

 Owen chê bai PSG.

"NHM thèm khát đội hình PSG vì họ sở hữu bộ ba phi thường. Nhưng với việc Mbappe - Messi - Neymar cùng thi đấu bên cạnh nhau, PSG yếu hơn bình thường. Tôi thực sự không hiểu tại sao lại đặt họ là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Champions League. Tôi thậm chí tin rằng những CLB Anh xuất sắc hơn họ nhiều."

Ngoại trừ Man Utd nhận thất bại trước Young Boys vì thiếu người, 3 đại diện còn lại của nước Anh đều giành 3 điểm ở trận ra quân. Man City thi đấu ấn tượng nhất khi nã 6 bàn vào lưới Leipzig. Không bất ngờ khi Owen dành sự ưu ái cho đội bóng quê hương của mình.

Video Pochettino nói về Messi:

 
Lữ Phong | 12:48 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục