Mbappe lần đầu lên tiếng sau thất bại bàng hoàng

10:09 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1998 chia sẻ qua mạng xã hội sau trận thua đáng quên trên đất Tây Ban Nha.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kylian Mbappe trên sân tập

Hành quân đến Santiago Bernabeu chạm trán Real Madrid, Mbappe tiếp tục tỏa sáng bằng bàn mở tỷ số. Đây là pha lập công thứ 2 của tiền đạo người Pháp qua 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League. Ngoài ra, số 7 Paris Saint-Germain còn có 2 lần đưa được bóng vào lưới Los Blancos nhưng không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Đáng tiếc cho Mbappe nói riêng và PSG nói chung, hành trình chinh phục cúp bạc danh giá bỗng sớm chấm dứt trong vòng 17 phút hiệp 2. Karim Benzema phía đội chủ nhà bùng nổ lập hat-trick, đảo ngược hoàn toàn thế cờ và tiễn đại diện Ligue 1 khỏi đấu trường số 1 châu lục.

Kylian Mbappe issues defiant response after Karim Benzema's message to PSG star - Bóng Đá

Mbappe rực sáng nhưng PSG vẫn bị loại.

Qua Instagram sau trận, Mbappe đăng tải hình ảnh ăn mừng bàn thắng, kèm thông điệp: "Đây là thời điểm khó khăn. Champions League là mục tiêu lớn nhưng chúng tôi đã thất bại. Mùa giải vẫn chưa kết thúc và bất kể điều gì xảy ra, chúng tôi sẽ gắn bó cùng nhau với quyết tâm cho đến trận cầu cuối cùng.

Rất nhiều lời cảm ơn dành cho các fan đã tiếp sức cho đội bóng và những người cùng hành quân với chúng tôi."

Hợp đồng của Mbappe tại Parc des Princes sắp đáo hạn và nhiều khả năng chính Bernabeu sẽ là bến đỗ mới của tiền đạo người Pháp. Real vốn khao khát chân sút 23 tuổi từ lâu và được đồn đoán đã đạt thỏa thuận sở hữu Mbappe mùa tới.

Phụng Sồ | 09:11 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục